Tiệc tân gia tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn Hà Đông

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Tiệc Hưng Thịnh – dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà đông luôn được mọi người biết đến bởi sự uy tín, chất lượng và phục vụ nhiệt tình chu đáo. Lúc gần 10h ngày  21/10/2018 đội ngũ nhân viên chúng tôi đã có mặt tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Hà Đông  nhà chị Vân để phục vụ và hòa chung không  khí vui vẻ trong bữa tiệc tân gia của gia đình chị.
>> Xem thêm: http://www.tiechungthinh.com/2016/08/dich-vu-nau-co-o-cau-giay.html

Thực đơn khách đặt tiệc:
- nộm hoa chuối tai heo
- bò sốt tiêu đen bánh bao
- thịt gà luộc
- nem hải sản Mayonaise
- Chân giò hầm thuốc bắc
- cá tầm rang muoi
- canh ngao hoa rau cải
 - lặc lè luộc + cà rốt chấm muối vừng
 - xôi nếp Hoàng phố
- cơm tám
* Dat: 8 mam
* Thoi gian: 9h50’ ngày 21/10/2018
* Dia chi: khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội do tập đoàn Geleximco phát triển, chia làm 4 phân khu A, B, C và D với các hạng mục nhà ở liền kề, biệt thự song lập – đơn lập, shophouse mặt phố Lê Trọng Tấn và các công trình trung tâm thương mại, công trình xã hội văn hoá ( trường học, thể thao, bệnh viện ), sân golf,... nhằm kiến tạo nên một không gian sống đồng bộ, tiện nghi.
Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa phía Tây Thủ Đô, ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long – cung đường huyết mạch giúp cho cư dân sống trong dự án Geleximco An Khánh có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành hay đi ra các tỉnh thành lân cận phía Bắc.

                                                       Ảnh: mọi người dự tiệc
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông có nhu cầu thuê nấu cỗ tại nhà hay tìm một đơn vị nhận đặt cỗ tại nhà trọn gói ngon giá rẻ hợp lý vui lòng liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh – 0911.21.2468

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468