đặt tiệc ở khu công nghiệp nội bài

Đặt tiệc ở khu công nghiệp Nội Bài, Với sự phát triển của nền kinh tế có rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đầu tư tại các khu công nghiệp với quy mô lớn cùng số lượng cán bộ, công nhân viên lên tới hàng trăm, hàng nghìn người

KCN Nội Bài được phát triển bởi Công ty phát triển Nội Bài, một Công ty liên doanh giữa Renon (Malaysia) và Công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội, được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 839/GP do Bộ Kế hoạch & Ðầu tư Việt Nam cấp ngày 12/4/1994. Tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng là 29.950.000 USD. Đã có 24 dự án đầu tư vào KCN này với 105 triệu USD. Tỷ lệ lấp đầy 100%.
 
Là một trong những đơn vị Tổ chức tiệc lưu động chuyên nghiệp có trụ sở tại Hà Nội, Công Ty TNHH PTTM Và SX  Thành Long - HƯNG THỊNH CATERING  đã và đang đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cho rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn tại các khu công nghiệp Nội Bài, Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về tiệc của khách hàng.
HƯNG THỊNH CATERING là Công ty có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Cho đến nay đã có nhiều bước tiến quan trọng và cải thiện thêm những phong cách mới lạ, độc đáo và sang trọng cho mỗi buổi tiệc, sự kiện.
Các dự án tiêu biểu: Tiệc ASAHI INTECC ( 1500 Khách 100% vốn của Nhật),Sam Sung Thái Nguyên, Lễ hội bia Hà Nội SVĐ Mỹ Đình ( 2000 khách), Amway ( 1000 khách), Công ty CPDV Kỹ Thuật Hàng Không ( Buffet 500 khách), Tiệc Buffet kỷ niệm 40 năm thành lập khoa Văn ĐHSP 2 ( 600 khách)
Tại HƯNG THỊNH CATERING chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực mang đến sự thành công và ấn tượng nhất cho ngày trọng đại của Quý vị.
1. QUY MÔ BUỔI TIỆC: 100-5000 khách.
2. HÌNH THỨC CỦA BUỔI TIỆC: Lễ khách thành, khởi công, kỷ niệm sinh nhật công ty, tiệc tất niên...
3. HÌNH THỨC THỰC ĐƠN: Tiệc setmenu, Tiệc Buffet, Tiệc trà...

Chúng tôi cam kết về dịch vụ:
1. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.
2. Nguồn thực phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh.
3. Gía thành rẻ đảm bảo sự hợp tác bền vững và lâu dài.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc ở kcn Nội Bài, nấu cỗ , đặt tiệc buffet ở khu công nghiệp Nội bài xin liên hệ
Hotline: 0911 21 2468 - Mr Thịnh - Phụ Trách Kinh Doanh Nội Bài


Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468