Đặt cỗ tại nhà ở Thành Công 0911212468

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Thành Công Ba Đình, đặt cỗ tại nhà ở Thành Công, địa chỉ nhận đặt cỗ ở Thành Công, đặt tiệc buffet ở Thành Công, nau co tai nha o Thành Công, dat co tai nha o thanh cong, dat tiec buffet o thanh cong ba dinh– Nấu Cỗ Hưng Thịnh 0911212468.

Phường Thành Công thuộc quận Ba Đình, gồm các phố Thành Công, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ. Khu vực này có nhiều khu nhà ở chung cư chủ yếu thuộc phố Thành Công và Nguyên Hồng được xây dựng từ lâu chủ yếu thuộc về Bắc Thành Công.

Phường có hồ Thành Công với hệ thống cây xanh phát triển điều hòa cho khu vực, công viên Thành Công nằm bao quanh hồ cũng được trang bị máy móc dụng cụ công cộng để hỗ trợ cư dân của khu vực này tập thể dục, tại đây cũng là nơi sinh hoạt của các lớp khiêu vũ ngoài trời. Gần hồ Thành Công là phố Láng Hạ nơi có Trung tâm chiếu phim Quốc gia và là nơi có Đại sứ Quán Mỹ , được xây dựng kiên cố, nằm trên mặt tiền của phố Láng Hạ.

Phố Huỳnh Thúc Kháng có Đài truyền hình Hà Nội và Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Âu Cơ, khu phố này giao với phố Nguyên Hồng. Tại Phố Nguyên Hồng là hàng loạt các khu tập thể cũ, tại đây có bãi đậu xe lớn nhất phường. Đường xá của khu vực này không văn minh mấy, tính cả phố Thành Công thì tổng thể cả phường có 2 khu phố mất mỹ quan về đường xá, quy hoạch nhà ở. Chợ cóc, chợ tạm mọc lên nhiều, vỉa hè bị lấn chiếm , gồm nhiều ngõ ngách quanh co. Mùa mưa chịu ảnh hưởng của lụt nhiều.

Nấu Cỗ Tại Nhà – Gọi Tiệc Hưng Thịnh

Chúng tôi chuyên nhận phục vụ:

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, sinh nhật

– Tiệc buffet, BBQ

– Tiệc cao cấp, Tiệc chuyên món

– Cỗ giỗ chạp

– Liên hoan gia đình, công ty…

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan tại Thành Công Ba Đình xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h

Tư vấn: 0911.21.2468

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468