Nấu cỗ ở thượng cát 0911212468

Nấu cỗ ở thượng cát, đặt cỗ ở thượng cát, nấu cỗ tại nhà ở thượng cát, đặt cỗ tại nhà ở thượng cát, địa chỉ nấu cỗ ở thượng cát bắc từ liêm – nau co o thuong cat bac tu liem , dat co o thuong cat bac tu liem| 0911212468

Thượng Cát là một phường thuộc quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Thượng Cát được thành lập ngày 27 tháng 12 năm 2013 trên cơ sở toàn bộ 388,90 ha diện tích tự nhiên và 10.000 nhân khẩu của xã Thượng Cát.
Phường Thượng Cát gồm hai thôn Đông Ba và Thượng Cát, hiện là các tổ dân phố: Thượng Cát 1, Thượng Cát 2, Thượng Cát 3, Thượng Cát 4, Đông Ba 1, Đông Ba 2, Đông Ba 3

Hiện nay với sự phát triển xã hội công việc của chúng ta cũng càng ngày càng bận rộn hơn, khi nhà có công việc đến cỗ bàn cơ bản đều thuê đơn vị nấu cỗ trọn gói để lo công việc cỗ bàn.

Luôn tươi và sạch sẽ.
An toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Và Hưng Thịnh luôn đảm bảo điều này trong ất cả các bữa cỗ dù nấu xa hay nấu gần. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Hưng Thịnh sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Phục vụ chuyên nghiệp tại thượng cát bắc từ liêm
Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của Hưng Thịnh cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Hưng Thịnh. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Hưng Thịnh đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.

Hưng Thịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm nghề cỗ chắc chắn sẽ làm hài lòng từng quý khách hàng. Khi đặt cỗ Hưng Thịnh quý khách chỉ việc dành thời gian để tiếp đón khách việc cỗ bàn, bát đĩa… đã đươc đơn vị chúng tôi toan chu đáo.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ ở thượng cát bắc từ liêm xin liên hệ:
Nấu cỗ Tân Gia , Giỗ Chạp, Sinh nhật, Buffet là nghề của em

TIỆC HƯNG THỊNH – Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội
Hotline- 0911212468 / 0936535389
Website: dichvunaucotainha.com

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468