Đặt cỗ Sinh Nhật ở Long Biên Công Ty Tokokosen 4 mâm

Hôm qua ngày 16/08/2020 nấu cỗ ở long biên mới làm xong 4 mâm cỗ mừng sinh nhật công ty tokokosen tại trụ sở khối văn phòng công ty ở 137 Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên.
Ngày thành lập công ty không chỉ là ngày công ty được công nhận hoạt động chính thức trên giấy tờ pháp lý mà còn là dịp đặc biệt để tất cả nhân viên cũng như những người sáng lập, lãnh đạo, quản lý công ty cùng nhau hội họp, tổ chức  bữa tiệc sinh nhật mang màu sắc, văn hoá doanh nghiệp.
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Minh
Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Số mâm: 4 mâm
Hình thức: Tiệc sinh nhật công ty
Thời gian: 11h30, ngày 16/08/2020
Menu: 1,380,000 đ/mâm
1. Ngọn Su Su xào tỏi: 45k
2. Nộm măng trúc bò nướng: 85k
3. Cải ngồng trần nấm: 55k
4. Bò hầm khoai tây + bánh bao: 215k
5. Tôm chiên bơ tỏi: 300k
6. Gà hấp lá chanh: 220k
7. Thỏ chiên vừng: 175k
8. Cá tầm rang muối: 210k
9. Canh mọc nấm
10. Xôi hoàng phố kèm ruốc hành: 55k
Tiệc sinh nhật công ty khác với tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, đầy tháng, … Với một doanh nghiệp, sinh nhật công ty đánh dấu cột mốc tồn tại và phát triển theo từng năm. Bản chất của sinh nhật công ty là 1 bữa tiệc, có đông đủ nhân viên cùng báo chí và truyền thông tụ họp lại, cùng liên hoan với nhau. Qua đó, đại diện công ty thường là chủ tịch công ty, giám đốc công ty… sẽ lên phát biểu và chính thức khai tiệc.
 Xét cho cùng, những lời nói thật lòng sẽ hút người xem và góp phần củng cố niềm tin về công ty hơn. Mỗi người là một cá thể riêng, bạn có thể gợi ý cách những nhân vật sẽ chia sẻ khi tiến hành công việc quay dựng nhưng đôi khi việc để họ ứng biến cũng là gợi ý hay tạo nên những bất ngờ. Văn hoá công ty nếu được xây dựng tốt sẽ thấm nhuần trong từng nhân viên, khi nhân viên yêu công ty, việc quay một video đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều.
Ảnh: Mâm tiệc lãnh đạo công ty
Ảnh: Mâm tiệc nhân viên
Ảnh: Phút tạo hình ngộ nghĩnh
Nhân viên là nhân tố nhỏ nhất nhưng lại quan trọng nhất tạo nên và duy trì hoạt động của công ty. Muốn họ cống hiến hết mình thì công ty cần tôn trọng và công nhận họ. Có những doanh nghiệp tuy mức thù lao không hẳn nằm trong top đầu nhưng vẫn giữ được nhân tài nhờ biết quan tâm nhân viên, đề cao nhân viên, khiến họ cảm thấy hãnh diện và vui vẻ khi làm việc.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu đặt cỗ sinh nhật cho công ty, gia định hay nấu cỗ tại nhà vui lòng liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh – 0911.21.2468
Nhận làm cỗ từ 1 mâm – Phục vụ 24/24h.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468