Đặt cỗ ăn hỏi tại Linh Đàm 10 mâm

Lễ ăn hỏi trọn vẹn thường diễn ra trong một buổi sáng hoặc có thể nhanh hơn. Sau buổi lễ, cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Trước đây nghi lễ này thường diễn ra gần sát ngày cưới, cách lễ đón dâu khoảng một tháng, thậm chí một tuần.
Ngày 09/08/2020 nấu cỗ ở hoàng mai mới làm xong 10 mâm cỗ ăn hỏi cho gia đình nhà chú Hùng tại khu đô thị linh đàm quận hoàng mai đặt ăn hỏi con gái và Tiệc Hưng Thịnh vinh đực được phục vụ buổi tiệc liên hoan cho nhà chú
Ảnh: 10 mâm cỗ ăn hỏi
Thông tin khách hàng đặt tiệc
Menu: 1,145,000 đ/mâm
1. Ngô chiên: 40k
2. Nộm sứa tứ xuyên: 75k
3. Gà hấp hành gừng: 220k
4. Canh mọc nấm tôm: 85k
5. Cơm tám: 20k
6. Xôi vò hạt sen: 55k
7. Bò cuộn nấm sốt tiêu xanh: 175k
8. Chân giò hầm đậu đỏ: 175k
9. Tôm chiên trứng muối: 300k
Số mâm: 10 mâm
Thời gian: 11h00, ngày 09/08/2020
Địa chỉ: CT8 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức: Cỗ ăn hỏi
Ảnh: Mâm cỗ ăn hỏi
Lễ ăn hỏi còn được gọi là lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc hứa gả giữa hai họ. Đây là giai đoạn quan trọng trong quan hệ hôn nhân: cô gái trở thành “vợ sắp cưới” của chàng trai, và chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái là đã chính thức xin được nhận làm rể của nhà gái và tập gọi bố mẹ xưng con.
Ảnh: đoàn bê cháp của gia đình
Trong đám cưới của người Việt có rất nhiều nghi lễ đặc trưng. Hiện nay, có nhiều nghi lễ đã bị hủy bỏ, cắt bớt để phù hợp với cuộc sống hiện đại. tuy nhiên, có một vài nghi lễ quan trọng vẫn còn giữ gìn mãi đến ngày nay, nhất là đám hỏi. Đám hỏi là một nghi lễ không thể thiếu của quá trình kết hôn. Đám hỏi thường được làm trước lễ thành hôn và coi như cô dâu đã chính thức rời nhà bố mẹ đẻ để về nhà chồng. Vậy bạn biết gì về những nghi lễ quan trọng trong đám hỏi. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin đến các nhà hàng tiệc cưới cũng như các cặp vợ chồng sắp cưới về các nghi lễ đám hỏi trong hôn nhân của người Việt.
Một vài hình ảnh trong buổi tiệc được chúng tôi lưu lại
Ảnh: Tòa nhà cộng đồng CT18 tầng 1 là nơi tổ chức mời khách
Ảnh: 10 mâm cỗ có mặt đông đủ
Ảnh: Mọi người chuẩn bị dùng tiệc
Ảnh: Cô dâu - chú rể mời rượu khách
Ảnh: Không khí đông vui của buổi tiệc
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở khu đô thị linh đàm hay quận hoàng mai nói riêng và ở hà nội nói chung vui lòng liên hệ - Tiệc Hưng Thịnh: 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468