Đặt tiệc buffet tại nhà từ liêm 0911212468

 

Đặt tiệc buffet tại từ liêm, đặt tiệc buffet ở từ liêm, nấu tiệc buffet ở từ liêm| đặt tiệc buffet tại nhà ở từ liêm – địa chỉ đặt tiệc buffet ở từ liêm| 0911212468

Từ Liêm là một huyện cũ thuộc thành phố Hà Nội, Việt Nam. Trước khi tỉnh Hà Tây được sáp nhập vào thành phố Hà Nội vào năm 2008, huyện Từ Liêm là cửa ngõ phía Tây của thủ đô, nhưng hiện hay thì dường như nằm ở trung tâm của Hà Nội mở rộng. Đầu năm 2014, huyện Từ Liêm giải thể để thành lập hai quận mới thuộc thành phố Hà Nội là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm

Huyện Từ Liêm có 16 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Cầu Diễn và 15 xã: Cổ Nhuế, Đại Mỗ, Đông Ngạc, Liên Mạc, Mễ Trì, Minh Khai, Mỹ Đình, Phú Diễn, Tây Mỗ, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Trung Văn, Xuân Đỉnh, Xuân Phương

“Buffet” trong tiếng Pháp có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là “tiệc đứng”, nghĩa là thực khách có thể đi lại, đứng ngồi tùy thích khi ăn uống. Cái lợi của tiệc buffet là có thể phục vụ cho nhiều người hơn so với tiệc ngồi.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại buffet khác nhau như tiệc buffet tại nhà, tiệc buffet cho trẻ mầm non, tiệc buffet ngoài trời, buffet tại công ty… nhưng nhìn chung có các loại hình chính sau đây.
Các loại tiệc buffet cơ bản bao gồm 3 loại sau

  • Sitdown buffet (Tiệc buffet ngồi): Là tiệc buffet với quy mô lớn, không gian tiệc bao gồm các quầy phục vụ và các bàn ăn đã được bày lên sẵn. Trong tiệc này, đồ ăn khá nhiều và đa dạng, thực khách dùng đồ ăn tại bàn và đồ uống cũng được nhân viên phục vụ ngay tại bàn ăn.
  • Standing buffet (Tiệc buffet đứng): trong bữa tiệc sẽ không bố trí bàn tiệc, thực khách lựa chọn các loại đồ ăn và ăn trực tiếp trên tay, và phải tự phục vụ đồ uống cho mình.
  • Cooktail buffet (Tiệc rượu buffet): Đây là loại tiệc buffet nhẹ, thường được dùng trong các buổi giao lưu mang tính chất ngoại giao là chính. Các món ăn được nhân viên phục vụ mang đến cho từng thực khách trên những đĩa lớn, và thực khách sẽ nhón tay lấy đồ ăn mà không dùng bất cứ dụng cụ dao muỗng nĩa gì. Thức uống chính trong tiệc này sẽ là rượu.
    Khi được du nhập về Việt Nam, các loại hình tiệc buffet có thay đổi khác với bản gốc tùy theo mục đích của người tổ chức. Thức ăn được bố trí ở những quầy lớn trong khu vực riêng, khách chọn đồ ăn ở quầy và thưởng thức tại bàn, đồ uống có thể được nhân viên phục vụ tại bàn hoặc khách phải tự lấy ở quầy nước tùy vào cách bố trí và sắp xếp của nhà hàng.
    Dựa vào chủ đề món ăn, tiệc buffet có thể chia ra thành
  • Tiệc buffet chay: ẩm thực chay phục vụ cho những khách có nhu cầu ăn chay, gồm những món ăn được chế biến từ thực vật: rau, củ, quả, các loại hạt.
  • Tiệc buffet mặn: Trong tiệc buffet mặn thường bao gồm: tiệc buffet nướng, tiệc buffet hải sản, tiệc buffet ngoài trời, tiệc buffet cuối năm(tất niên), tiệc buffet cưới, tiệc buffet thôi nôi, …
  • Tiệc buffet nhẹ: bao gồm tiệc buffet hoa quả(trái cây), tiệc buffet kem tự chọn, tiệc buffet bánh ngọt, buffet halloween, tiệc buffet sinh nhật tại nhà, tiệc buffet trung thu, …
    Thực đơn tiệc buffet, tiệc buffet gồm những món gì?
    Một yếu tố quan trọng nhất để bữa tiệc buffet trở nên thành công đó là thực đơn. Thực đơn tiệc buffet yêu cầu phải phong phú và đa dạng về món ăn, bởi nó phục vụ cho sở thích của rất nhiều người.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc buffet Hưng Thịnh sẽ giúp bạn có 1 buổi tiệc vui vẻ. Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc buffet của chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt tiệc buffet tại nhà ở từ liêm xin liên hệ:
Đặt tiệc buffet trường học, đặt tiệc buffet trẻ em, đặt tiệc buffet cơ quan, công ty
Các cụ các mợ nhà có công việc cứ ới em nhé 😁😁😁
————-(^^_^^)————–
TIỆC HƯNG THỊNH – Dịch vụ đặt tiệc buffet ở Hà Nội
Hotline- 0911212468 / 0936535389
Website: dichvunaucotainha.com

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468