Đặt Cỗ Sinh Nhật nhà chị Tú 4 mâm tại Vinhome Ocean Park

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.
Vừa qua ngày 19/07/2020 nấu cỗ ở gia lâm mới làm xong 4 mâm cỗ mừng sinh nhật cho gia đình nhà chị Tú ở khu đô thị Vinhome Ocean Park đặt nhân dịp sinh nhật con đầu lòng của gia đình.
Ảnh: Gia đình chị Tú tổ chức sinh nhật cho bé
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Tú
Địa chỉ: Phòng 302 tòa S3 chung cư Vinhome Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội
Thời gian: 18h00, ngày 20/07/2020
Hình thức: Tiệc Sinh Nhật
Menu: 1.215.000đ/mâm
1. Rau cải xào tỏi: 40k
2. Nộm cung đình: 75k
3. Gà hấp lá chanh: 210k
4. Bò xào thập cẩm: 195k
5. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún: 210k
6. Dê tái chanh: 175k
7. Mực nhồi tôm thịt: 195k
8. Canh bóng thập cẩm: 65k
9. Xôi xéo + ruốc hành: 55k
Thời nay, văn hóa sinh nhật có thể đã khác rất xa so với ý nghĩa nguyên thủy của nó. Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, mọi người xem đây là một dịp để tụ tập, vui chơi, gặp gỡ nhau. Đôi khi, những bữa tiệc sinh nhật là dịp để giao lưu, mở rộng các mối quan hệ thay vì chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình như trước.
Ảnh: Một số món ăn được setup chuẩn bị trên mâm tiệc
Vì thế yếu tố trang trí trong các bữa tiệc sinh nhật ngày càng được quan tâm hơn. Một buổi sinh nhật được trang trí đẹp mắt, độc đáo sẽ giúp những người tham gia cảm thấy hứng thú hơn, giúp bạn có những khoảng khắc đáng nhớ trong dấu mốc cuộc đời mình.
Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.
Ảnh: Bóng bay trang trí
Nơi liền kề phố phường sôi động là xanh ngát đại dương
Nơi giữa nội đô là cận biển kề hồ, là góc bể chân mây
Nơi chỉ một bước là thư thái vùi chân dưới làn cát mịn và cũng chỉ một bước là thỏa sức reo vui với nhịp sống năng động từng ngày.
Ảnh: 4 mâm cỗ khách mời có mặt đông đủ
Ảnh: Buổi tiệc trong không khí đầm ấm vui vẻ
Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư VinGroup xây dựng với quy mô dự án lên đến 420ha, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường. Các căn hộ nhà chung cư Vinhomes là nơi an cư lý tưởng, nơi khẳng định giá trị thăng hoa của cuộc sống hiện đại, là nơi khởi đầu của những giấc mơ có nhà Vinhomes của biết bao thế hệ trẻ muốn sinh sống và làm việc tại Thủ Đô
Quý khách đang sinh sống ở Vinhome Ocean Park Gia Lâm nói riêng và ở Hà Nội nói chung có nhu cầu tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà vui lòng liên hệ - 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468