Đặt cỗ ở chung cư Roman Plaza Hà Đông nhà anh Thành

Tọa lạc tại khu đất có diện tích gần 4ha trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, khu vực phát triển kinh tế năng động nhất phía Tây Hà Nội, trung tâm trục giao thoa của các quận Hà Đông
Roman Plaza là một dự án hiếm hoi đạt chuẩn tam cận tại Hà Nội, đó là “Nhất cận thị – Nhị cận hà – Tam cận lộ”, sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn tài lộc dồi dào và nguồn sống thịnh vượng.
Ngày hôm qua 16/07/2020 nấu cỗ ở hà đông vừa mới làm xong 4 mâm cỗ giỗ cho nhà anh Thành và Tiệc Hưng Thịnh vinh dự được gia đình anh lựa chọn làm tiệc. 
Thông tin khách hàng đặt tiệc
1. Rau cải xào tỏi: 40k
2. Nộm cung đình: 75k
3. Gà hấp lá chanh: 210k
4. Bò xào thập cẩm: 195k
5. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún: 210k
6. Dê tái chanh: 175k
7. Mực nhồi tôm thịt: 195k
8. Canh bóng thập cẩm: 65k
9. Xôi xéo + ruốc hành: 55k
Tổng :1.215.000đ/mâm
Địa chỉ: Phòng 1201 V3, chung cư Roman Plaza Hà Đông
Thời gian: 18h00, ngày 16/07/2020
Số mâm: 4 mâm
Hình thức: Cỗ giỗ
Tên khách: Anh Thành
Ảnh: Mâm cỗ nhà anh Thành ở chung cư Roman Plaza
Chung cư Roman Plaza được thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng bậc nhất, lấy cảm hứng theo phong cách các công trình kiến trúc nổi tiếng của Italia nhằm tái hiện thành Rome giữa lòng Hà Nội.
Cùng với những tiện ích đa dạng xứng tầm đẳng cấp thì Dự án Roman Plaza không chỉ là phong cách kiến trúc đó còn là văn minh nhân loại - nơi đây sẽ là tổ ấm an cư bền vững cho khách hàng và khơi nguồn mạch sống thịnh vượng, giao thoa của hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây sôi động mà bình yên, nhộn nhịp mà an lành.
Ảnh: Mâm tiệc các bác trong họ
Dự án Roman Plaza được hình thành tại Thủ phủ Tây Nam – khu vực đang trỗi dậy với tiềm năng kinh tế lớn mạnh và sự xuất hiện của hàng loạt các khu đô thị chuẩn quốc tế, điểm đến của cộng đồng cư dân nước ngoài: Singapore, Hàn Quốc, HongKong…Bên cạnh đó dự án sở hữu lô đất cực đẹp mà rất nhiều chủ đầu tư ham muốn, "cận lộ, cận thị, cận hà" là những ưu điểm cực ít dự án chung cư tại Hà Nội có được.
Ảnh; Mâm tiệc các cháu ngồi xung quanh
Quý khách có nhu cầu nấu cỗ tại chung cư ở hà đông nói riêng và nấu cỗ ở hà nội nói chung cho chung cư, nhà riêng, cơ quan vui lòng liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh – 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468