Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Khi bé tròn 1 tuổi là mốc thời gian vô cùng quan trọng để bố mẹ tổ chức ăn mừng ngày bé thôi không còn nằm nôi nữa. Và buổi tiệc mừng có thể tổ chức tại nhà hoặc nhà hàng và việc chuẩn bị không phải đơn giản như bạn nghĩ. Sau đây, dịch vụ đặt tiệc tại nhà xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi ấn tượng và thành công!
1, Thời gian cho bữa tiệc
Lập kế hoạch cho tiệc thôi nôi chỉ nên kéo dài trong khoảng 1 – 1,5 tiếng vì các bé sẽ không đủ sức kiên nhẫn tập trung và sẽ nhanh chóng hụt năng lượng nếu tham dự tiệc thôi nôi kéo dài. Các bạn nên tổ chức tiệc thôi nôi vào buổi trưa hoặc buổi tối, sau khi các bé đã ăn no và ngủ say.
2, Trang trí tiệc thôi nôi cho bé
Nên thay thế bong bóng bằng những cách trang trí nghệ thuật theo chủ đề sẽ tạo được niềm vui cho bé và an toàn hơn
Mặc dù trẻ nhỏ có tình yêu bất tận với những chiếc bong bóng nhưng chúng lại là nguy cơ gây ngạt thở rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Vì thế, nên thay thế bong bóng bằng những cách trang trí thôi nôi cho bé trai và bé gái an toàn hơn.
3, Lên danh sách khách mời
Quy mô của bữa tiệc sẽ tùy thuộc vào danh sách khách mời của bạn. Để giảm chi phí và để buổi tiệc diễn ra vui vẻ và thân mật hơn chúng ta chỉ nên mời những ai thật sự thân thiết, bạn bè, hàng xóm, và các bé đến dự cùng.
4, Tạo sân chơi riêng cho trẻ nhỏ
Nhiều khách mời đến dự tiệc sẽ mang theo con nhỏ. Vì thế, họ sẽ rất tất bật để trông giữ con và không thể tham dự buổi tiệc. Vì vậy, tốt nhất nên có một sân chơi riêng cho trẻ nhỏ với những món đồ chơi an toàn để bố mẹ vừa có thể trông chừng các bé từ xa vừa tham dự tiệc.
5, Chọn thức ăn đa dạng
Hãy chuẩn bị thêm ít thức ăn lành mạnh như trái cây, bánh ngọt… để những ai dị ứng với các loại thức ăn khác có thể dùng. Ngoài ra, nên có phần ăn riêng cho trẻ nhỏ và người lớn để bất cứ ai cũng có thể dùng món.
6, Nhờ giúp đỡ việc trông coi các bé
Cân nhắc việc thuê một người giữ trẻ hoặc nhờ một thành viên trong gia đình để giúp bạn trông trẻ. Có như vậy, bạn sẽ có đủ thời gian đi mời và tán gẫu cùng các khách mời và bạn bè…
7. Đừng tạo áp lực và đặt nặng vấn đề chuẩn bị
Tiệc thôi nôi của bé là một lễ lớn trong đời của con mình, nhưng không nên vì thế mà bạn xem nó như một sự kiện quá trọng đại để tự gây áp lực cho chính mình. Bạn hãy nghĩ rằng đó là dịp để mọi người cùng ăn mừng với nhau và thông báo đến mọi người rằng bé đã tròn một tuổi và giới thiệu bé đến với tất cả mọi người. Bạn đã có thể trang trí thôi nôi cho con theo cách thức tuyệt vời nhất thì không lý do gì phải lo sợ mình sẽ không hoàn thành những phần việc còn lại.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi đến các bạn về kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hưng Thịnh - Catering của chúng tôi để đặt tiệc cũng như  tư vấn chi tiết về thực đơn. Với trên 10 năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468