Cẩm nang tổ chức tiệc báo hỷ bạn cần lưu ý

Kết hôn là một sự kiện quan trọng của đời người. Tuy nhiên, do ngân sách, điều kiện hạn chế, nhiều cặp đôi phải lựa chọn tổ chức đám cưới ở quê và lễ báo hỷ tại nơi làm việc, để giảm bớt các chi phí và có một buổi ra mắt ấm cúng với bạn bè, đồng nghiệp.
Để tổ chức một buổi lễ báo hỷ theo phong cách độc đáo, ấn tượng, tiết kiệm chi phí chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý sau:
1, Địa điểm và cách set up bàn ghế
Lựa chọn địa điểm nhà hàng, quán cà phê, nhà hàng sân vườn hoặc một địa điểm nấu ăn tự chọn đảm bảo vệ sinh – an toàn thực phẩm. Trang trí set up bàn ghế theo cách riêng của bạn, theo tông màu bạn yêu thích. Tuy không cầu kỳ như tiệc cưới nhưng đảm bảo bạn có được một không gian ưng ý, trang trí theo cách riêng, đơn giản và khác biệt. Bạn có thể in những mẫu backdrop sân khấu, khu vực chụp hình có hình có dâu chú rể hoặc những hình ảnh kỷ niệm đặc biệt.
2, Lên danh sách khách mời
Bạn cần lên danh sách khách mời cho buổi tiệc. Ưu tiên những bạn bè thân thiết, những đồng nghiệp trong công ty. Với những bạn bè học chung trường lớp, thầy cô mà ít liên lạc, mối quan tâm ít, bạn nên lượt bớt vì không cần thiết. Vợ và chồng nên họp lại, bàn bạc với nhau, để cùng làm danh sách khách mời cho buổi tiệc.
3, Làm thiệp mời
Với thời đại công nghệ, bạn sẽ dễ dàng tạo một thiệp mời online để thông báo với bạn bè, đồng nghiệp về tình trạng kết hôn của bạn. Nhưng bạn đừng quên đặt những thiệp mời đơn giản để gửi lời mời đến dự tiệc của bạn nhé!!
Bạn nên chọn những mẫu thiệp đơn giản để tiết kiệm chi phí cho buổi tiệc báo hỷ. Nhưng nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt, đừng ngần ngại tạo một kiểu thiệp độc đáo, ấn tượng để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời.
4, Chọn thực đơn
Thực đơn cho một buổi tiệc báo hỷ có thể là tiệc bàn hoặc buffet. Nếu khách mời đa số là khách trẻ, bạn có thể chiêu đãi bằng tiệc buffet cho thuận tiện. Nhưng nếu đa phần là khách lớn tuổi, bạn nên đặt tiệc bàn cho phù hợp. Về thực đơn, bạn nên đặt dư ra 10 phần, để tránh trường hợp khách đến đông hơn dự kiến. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ đặt tiệc tại nhà của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hợp lý nhất cho bữa tiệc báo hỷ.
5, Đặt tiệc và làm việc với nhà hàng
Để đảm bảo tiệc của bạn được chu đáo, bạn nên đặt tiệc trước hoặc liên hệ làm việc với nhà hàng, dịch vụ đặt tiệc về các món ăn, không gian, cách bài trí, trang trí, và các chương trình khuyến mãi nếu có.
6, Thực hiện các nghi lễ
Do tiệc báo hỷ là bữa tiệc vui, chung vui với bạn bè nên bạn có thể cắt bớt những thủ tục của đám cưới. Thay vào đó, bạn cần một MC giới thiệu buổi lễ, một người quản trò dẫn các trò chơi vui nhộn hoặc người tạo sự hài hước, ca hát vui nhộn.

Trên đây là một số những kinh nghiệm do dịch vụ đặt tiệc tại nhà tích lũy được trong quá trình tổ chức tiệc báo hỷ cho khách hàng. Để đảm bảo phục vụ khách hàng có được một bữa tiệc trọng đại, dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hưng Thịnh – Catering luôn mong muốn được làm việc và trao đổi với bạn về các vấn đề, yêu cầu của bạn trong bữa tiệc. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng và ưng ý nhất.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468