Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc tân gia

Tổ chức tiệc tân gia nhằm mục đích giới thiệu với những người thân và bạn bè về ngôi nhà mới của bạn. Bữa tiệc tân gia sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn dùng một số cách vô cùng sáng tạo. Hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây của dịch vụ tiệc tại nhà về những kinh nghiệm tổ chức tiệc tân gia hoàn hảo.

1, Việc chuyển vào sống trong căn nhà mà bạn mơ ước thực sự là một trong những thành tựu cũng như sự kiện lớn trong cuộc đời của bạn. Bạn đã phải đầu tư không ít công sức, thời gian và tiền của cho ngôi nhà mới của mình. Hiện giờ, chính là thời điểm mà bạn muốn nhân đôi niềm vui sướng này với những người thân trong gia đình, bạn bè và hàng xóm láng giềng. Việc tổ chức tiệc tân gia có thể tổ chức sớm khi bạn mới chuyển vào nhà mới hay sau khi đã kết thúc những công việc có liên quan đến quá trình chuyển nhà. Đa số mọi người thường thích lựa chọn cách hai hơn vì họ có nhiều thời gian và sức lực đầu tư cho việc lên kế hoạch tổ chức cụ thể hơn.
2, Đây cũng là dịp để bạn có thể làm những nét độc đáo cũng như phong cách riêng của ngôi nhà nổi bật hơn. Ví dụ, trong căn nhà của bạn có xây dựng một hồ bơi sang trọng, hãy tổ chức một bữa tiệc ngay cạnh hồ bơi và lấy đây làm chủ đề chính để trang trí. Nếu ngôi nhà của bạn có một khuôn viên rộng với cảnh quan được thiết kế đẹp thì ý tưởng tổ chức một bữa tiệc ngoài trời ngay trong khuôn viên đó vô cùng lý tưởng. Một bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối sẽ vô cùng thích hợp nếu phòng ăn của bạn được bài trí hấp dẫn. Đó cũng có thể là một bữa tiệc được tổ chức trên sân thương hoặc ở sân sau của ngôi nhà.
3, Những vị khách mời sẽ rất hứng thú với việc ngắm ngía và khám phá toàn cảnh ngôi nhà của bạn. Do vậy, việc sắp xếp một bữa ăn tối không phải là một lựa chọn thích hợp. Bạn nên lựa chọn những đồ ăn đơn giản và nhẹ nhàng cũng như phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Tốt nhất nên là những loại thức ăn cầm tay vô cùng tiện lợi. Khoai tây chiên, cookies, bánh mỳ kẹp thịt nhỏ, bánh pizza nhỏ hay những đồ ăn nhẹ khác sẽ khiến các vị khách cảm thấy thích thú hơn khi vừa có thể đi lại tham quan ngôi nhà, vừa có thể thưởng thức đồ ăn. Việc sắp đặt các loại đồ ăn khác nhau trong mỗi gian phòng cũng là ý tưởng thú vị. Các vị khách chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên với cách bố trí đồ ăn này. Bạn cũng nên sắp xếp những chiếc đĩa nhỏ và giấy ăn ngay cạnh chiếc bàn để tiện lợi hơn với khách. Nên tránh kem hoặc những món ăn có chứa mayonnaise vì chúng sẽ giảm chất lượng và bị tan chảy với những bữa tiệc được tổ chức ngoài trời.
4, Trang trí ít nhất cũng phải làm nổi bật tâm điểm của ngôi nhà mới. Các vị khách mời đều rất hào hứng nhìn ngắm ngôi nhà của bạn hơn là trang trí quá huyền ảo. Bởi vậy, hãy giữ cho ngôi nhà luôn được ngăn nắp và gọn gàng. Bên cạnh đó, sự sắp xếp chỗ ngồi phù hợp cho từng đối tượng khách mời cũng vô cùng cần thiết. Hãy treo một biển hiệu chào đón ở lối ra vào. Dùng hoa để trang trí rất đơn giản mà bầu không khí trong ngôi nhà cũng trở nên tươi mới hơn.
5, Bạn nên có kế hoạch để tổ chức một số trò chơi nho nhỏ để bữa tiệc tân gia thêm phần thú vị. Theo cách thức truyền thông, trò chơi được tổ chức phố biến trong các bữa tiệc tân gia chính là âm nhạc. Đây là hoạt động giúp bạn và những vị khách mời vừa có thể cùng nhau thưởng thức, vừa cùng tương tác với nhau. Nếu đó là một bữa tiệc tân gia được tổ chức chính thức, bạn nên đề nghĩ các vị khách cho vài cảm nghĩ về căn nhà mới của bạn. Nó không nhất thiết chỉ là những lời phát biểu đơn thuần mà có thể là một bài hát, một bài thơ hay là những nhận xét hài hước để đáp ứng nhu cầu giải trí và tạo sự thoải mái cho những vị khách mời.
6, Một hoạt động thú vị và vui vẻ khác có thể tổ chức đó là trò truy tìm kho báu. Hãy giấu những vật dụng hay những món đồ nho nhỏ trong các góc hay ngóc ngách của ngôi nhà và tạo ra những chỉ dẫn tìm kiếm đế các vị khách có thể dựa vào những đầu mối đó để tìm.
Mục đích chính của tất cả những hoạt động diễn ra trong bữa tiệc tân gia này là lưu giữ lại những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt để kỷ niệm việc mua hay xây dựng ngôi nhà mới của bạn. Đa số những vị khách mời sẽ đều mang theo quà khi đến. Bạn có thể tặng họ một món quà cảm ơn cũng như đánh giá cao sự có mặt của họ bằng những món quà dù giá trị vật chất không cao nhưng lại có ý nghĩa.
Trong cuộc đời bạn sẽ tổ chức rất nhiều bữa tiệc, tổ chức tiệc tân gia là một trong những sự kiện rất đáng nhớ đó. Hãy tổ chức một bữa tiệc tân gia để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và những khoảng khắc không thể nào quên.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi đến các bạn về kinh nghiệm tổ chức tiệc tân gia. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hưng Thịnh - Catering của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Với trên 10 năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468