TIỆC BUFFET MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển, Học viện Tài chính với môi trường học tập năng động, sáng tạo cùng sự đa dạng về bậc đào tạo Học viện Tài chính đã trở thành cái nôi đào tạo và là bệ phóng cho sự phát triển sự nghiệp của các sinh viên, học viên về Tài chính – Kế toán.

Nhà trường đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đầy ấn tượng từ đó có hàng trăm lợi thế sẽ mở ra trước mắt. Bên cạnh đó thì không thể thiếu bữa tiệc chu đáo để tạo nên thương hiệu của trường trong mắt các cựu sinh viên, đối tác, thầy cô giáo.

Buffet Hưng Thịnh là đơn vị chuyên tổ chức các tiệc buffet tại gia với số lượng từ vừa đến lớn. Nơi đây hình thành và được phát triển bởi các đầu bếp có niềm đam mê về ẩm thực. Đơn vị với mong muốn mang đến những buổi tiệc chất lượng về hình thức và độ ngon miệng. Dịch vụ buffet ở đây phục vụ dành cho gia đình, văn phòng, công ty,… Thực đơn ở đây với đa dạng các món. Các món đều được các đầu bếp chế biến hợp lý và bài bản, hợp với khẩu vị người Châu Á.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tiệc liên hoan của chúng tôi và để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tổ chức một buổi tiệc hoàn hảo và đáng nhớ.

Quý khách có nhu cầu Nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội xin liên hệ:

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0936 53 53 89 - Mr. Thịnh

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHƯNGTHỊNH NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468