PHỤC VỤ TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI TẠI LONG BIÊN

Một đám cưới lãng mạn, cá tính, không gò bó trong những không gian cố định; tạo cảm giác gần gũi, thân mật giữa cô dâu, chú rể với khách mời… là những điểm cộng thú vị mà kiểu tiệc cưới ngoài trời đem lại. Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được nhiều cặp đôi lựa chọn để đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Giữa tiết trời dịu nhẹ Hà Nội hẳn là điều lý tưởng mà cặp đôi nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, có nhiều vấn đề mà bạn chưa biết. 

Hãy để chúng tôi – nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội giúp bạn có bữa tiệc sang trọng, mới lạ mà vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều gói dịch vụ nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí tổ chức.

Với dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói, bạn sẽ được trải nghiệm một lễ cưới hoàn hảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và uy tín. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết và báo giá rõ ràng, giúp bạn định hình phong cách tiệc cưới và hoàn thành kế hoạch một cách trọn vẹn. Mọi công việc đều được lên kế hoạch chi tiết và hoàn thiện tỉ mỉ để đảm bảo hôn lễ diễn ra hoàn hảo nhất.

Không những thế nấu cỗ Hưng Thịnh có giá cả và chi phí cực kỳ hợp lý đối với quý khách hàng ( 800.000 đ- 1.500.000 đ/ mâm) và còn rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng.

Về đồ ăn và phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức dịch vụ tiệc cưới lưu động. Chính phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn ngon nhất, giá thành hợp lý nhất chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất với khách hàng.

Nấu cỗ Hưng Thịnh chúng tôi còn nhận tiệc, nấu cỗ :

- Tiệc tân gia

- Tiệc sinh nhật

- Đám hiếu

- Mừng thọ...

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0936 535 389 - Mr. Thịnh

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468