DỊCH VỤ TIỆC BUFFET LIÊN HOAN GIAO LƯU VĂN HÓA Á – ÂU

Buffet là hình thức ăn uống có nguồn gốc từ phương Tây, trong tiếng Pháp, Buffet có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là “tiệc đứng”. Ý nghĩa của tên gọi cũng là một lời giải thích cho loại hình ăn uống này. Buffet là hình thức ăn theo suất, trả tiền trọn gói nên nhà hàng tính tiền theo số lượng người mà không phân biệt bạn ăn món gì, ăn nhiều hay ăn ít. Trong các buổi tiệc Buffet thường sẽ có rất nhiều món để bạn tự chọn lựa, thậm chí bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích và bạn có thể đi lại, đứng ngồi khi ăn uống.

Tổ chức tiệc buffet thường là xếp đặt các món ăn giống nhau ở nhiều vị trí hoặc đặt tại các bàn khác nhau trong phòng tiệc. Thông thường, những món ăn như cơm, mỳ, miến, bún… xếp một phía, những món thịt rán, luộc, nướng các loại ra bên khác rồi đến rau, hoa quả, nước ngọt, chè, cafe… Hầu hết món ăn được đựng trong bát lớn hoặc âu, khay, một số món khác đựng trong nồi hay chảo được đặt trên bếp ga (cồn), món nướng đặt trên những lò than.

Bát, đũa, nĩa, đĩa… được xếp gần đó để thực khách tự lấy và đi xung quanh, chọn món ăn mình thích. Có thể nói, bàn tiệc buffet là loại bếp ăn tự phục vụ đa dạng nhất thế giới.

Hãy để chúng tôi – nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội sẽ mang đến một buổi tiệc vui vẻ, hạnh phúc, sang trọng ngay tại nơi bạn muốn.

Tổ chức tiệc chuyên nghiệp, linh hoạt, đảm bảo phục vụ khách hàng xuyên suốt từ A đến Z. Cho nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm nhiệm luôn công việc dọn dẹp khi tàn tiệc, đảm bảo dọn mọi thứ một nhanh chóng.

🌐🌐🌐Website https://naucoluudong.com/

☎️☎️☎️ Hotline: 0936535389- 0911 21 268 Mr. Thịnh 

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT:  NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468