Phục vụ lễ ăn hỏi tại nhà ở Hà Nội chi phí tiết kiệm

Lễ ăn hỏi gồm những gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Lễ ăn hỏi được xem là một nghi thức thiêng liêng. Do đó, lễ ăn hỏi thường được các gia đình chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng.

Từ xa xưa lễ ăn hỏi đã trở thành phong tục tập quán để tuyên bố cho mọi người về sự kiện trọng đại sắp diễn ra. Tại Việt Nam, lễ ăn hỏi thường được diễn ra tại nhà cô dâu. Tuy nhiên, cả nhà gia đình nhà trai và nhà gái đều rất coi trọng và đều có sự chuẩn bị chu đáo.

Theo truyền thống tại Việt Nam, mâm cỗ trong lễ ăn hỏi thường được chính tay gia đình nhà gái chuẩn bị. Vì vậy, khi lên thực đơn đám hỏi ngon cần phải quan tâm đến  khẩu vị vùng miền, thời tiết khí hậu hôm diễn ra bữa tiệc. Mâm cỗ gọn nhẹ nhưng phải chỉn chu để làm đẹp lòng hai họ cùng bạn bè và người thân. 

Hãy để chúng tôi – nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội biến căn nhà ấm cúng của bạn trở nên sang trọng, mới lạ mà vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều gói dịch vụ giúp bạn có được một tiệc ăn hỏi hoành tráng nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Không những thế nấu cỗ Hưng Thịnh có giá cả và chi phí cực kỳ hợp lý đối với quý khách hàng ( 800.000 đ- 1.500.000 đ/ mâm) và còn rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng.

Về đồ ăn và phong cach phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp vì chúng tôi có Hệ thống nhà hàng tại từ liêm. Chính phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn ngon nhất, giá thành hợp lý nhất chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất với khách hàng.

Nấu cỗ Hưng Thịnh chúng tôi còn nhận tiệc, nấu cỗ :

- Tiệc tân gia

- Tiệc sinh nhật

- Đám hiếu

- Mừng thọ...

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0386 091000 - Mr. Thịnh

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468