Nấu cỗ ở Nguyễn An Ninh 0911212468

Rất nhiều gia đình nhỏ vào những ngày giỗ, cúng gia tiên hay đơn giản hơn là chính trong những buổi liên hoan, tiệc tùng nhỏ đều mong muốn có một mâm cỗ đầy đặn, đủ các món như gà, xôi, rượu, thịt...nhưng lại quá bận rộn vì phải lo cho những thủ tục khác, hoặc do đi làm về muộn mà không đủ thời gian để tự đi chợ, tự tay vào bếp chuẩn bị cho mâm cơm sum họp. Thấu hiểu được điều đó, Đặt cỗ tại nhà ở Nguyễn An Ninh của Nấu cỗ Hưng Thịnh đã cung cấp dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà  chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc ngon tại những địa điểm thuận lợi nhất dành cho bạn.

Phố Nguyễn An Ninh Từ đường Trương Định chạy ngoặt khúc qua khu nhà ở Trương Định, vượt sông Lừ, tới phố Vọng (đoạn cuối gấp hình thước thợ ngắt ra lập phố Tương Mai).  Phố Nguyễn An Ninh dài 930m, rộng 6m. Đất các làng Hoàng Mai, Tương Mai, huyện Thanh Trì cũ.

Sau thuộc phường Tương Mai và phường Giáp Bát, quận Hai Bà Trưng. Từ tháng 1/2004 thuộc quận Hoàng Mai.

Tên mới đặt tháng 2/1994 (đến khu nhà ở Trương Định), năm 1995 kéo dài thêm (đến đường Giải Phóng). Tháng 7/2007 điều chỉnh nắn thẳng qua cầu Nguyễn An Ninh đến phố Vọng.

NẤU CỖ HƯNG THỊNH Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng!

✅ Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay hầu hết ai cũng có công việc cho riêng mình và không có nhiều thời gian để tự tay chuẩn bị những bữa tiệc chu toàn cho gia đình.

✅ Việc lên một thực đơn mâm cỗ chuyên nghiệp và đầy đủ món ăn sẽ tốn rất nhiều thời gian của người phụ nữ.

✅ Tại NẤU CỖ HƯNG THỊNH các chuyên viên và đầu bếp kinh nghiệm sẽ giải quyết ngay vấn đề này cho bạn.

✅ Với dịch vụ đặt cỗ tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và có được những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

 Xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h 

Tư vấn: 0911212468

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468