Phục vụ 20 mâm cỗ tiệc liên hoan công ty nhà chị Định ở Thanh Xuân

Ngày 29/03/2021, các đầu bếp nấu cỗ ở Thanh Xuân vừa mới làm xong 20 mâm cỗ tiệc liên hoan công ty nhà chị Định ở Thanh Xuân Hà Nội. Nhờ có sự giới thiệu của bạn bè, người thân chị Định đã biết đến dịch vụ đặt cỗ bên chúng tôi. Chị cũng rất hài lòng với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Thông tin bữa tiệc

1 . Súp gà ngô non 90

2 . Gà đồi hấp lá chanh 220

3 . Bò nấu rượu vang bánh mỳ 235

4 . Cá tầm rang muối 235

5 . Tôm sú bóc vỏ chiên ngự thiện 300

6 . Rau bí  (su su) xào tỏi 45

7 . Nộm rau tiến vua tai heo 80

8 . Canh bóng thập cẩm 65

9 . Cơm tám 20

10 . Bưởi da xanh: 60

  Tổng: 1,300,000₫/mâm

* Đặt: 20 mâm

* Tại tổng công ty nguyễn trãi, thanh xuân.

ảnh: 1

ảnh: 2

ảnh: 3

ảnh: 4

ảnh: 5.

Việc tổ chức liên hoan tại công ty đã trở thành một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp. Thông qua sự kiện này, doanh nghiệp có thể tổng kết lại chặng đường trong năm vừa qua đã đạt được những thành tựu gì và vạch ra những hướng đi mới cho năm tiếp theo.

Ngoài ra, để xây dựng một kịch bản hoàn hảo cần có những biện pháp phòng tránh các sự cố có thể xảy ra như sự cố về tiết mục sân khấu, hậu cần,...

Vì thế, việc tổ chức không thể sơ sài, cần chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo. Sau đây là một số bước tổ chức tiệc liên hoan tại công ty chi tiết và hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

Một bữa tiệc liên hoan sẽ diễn ra thành công nếu được lên kế hoạch chi tiết và cụ thể. Kịch bản cho buổi tiệc liên hoan cần nêu rõ timeline chương trình, các nội dung được diễn ra trong những khoảng thời gian nào.

Bên cạnh đó, bạn cần trang trí lại không gian tổ chức tiệc liên hoan để không khí trở nên sinh động hơn. Sử dụng những phụ kiện trang trí được mua ngoài cửa hàng hoặc trực tiếp thiết kế vật dụng trang trí. Bạn có thể sáng tạo tùy thích nhưng đừng đi quá xa với chủ đề của buổi tiệc nhé.

Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà mừng tân gia, cưới hỏi hay sinh nhật, giỗ chạp… từ 1 mâm trở lên muốn tìm một địa chỉ ngon uy tín liên hệ

Nấu Cỗ Hưng Thịnh – 0911.21.2468

Phục vụ 24/7 mọi khu vực Hà Nội

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468