Đặt tiệc buffet tại Sóc Sơn

Ngày 11/3/2021, các nhân viên nấu cỗ ở Sóc Sơn vừa mới phục xong cho hội bạn bè anh Tùng bữa tiệc buffet tại Sóc Sơn, Hà Nội. Anh đã rất hài lòng với dịch vụ đặt cỗ bên chúng tôi với đội nhân viên vô cùng tận tình, chu đáo.

Thông tin đặt tiệc:

Thực đơn: 300,000₫/ người

Thực đơn:

- tôm sú nướng

- hàu sữa nướng mỡ hành

- bò ba chỉ cuộn nấm kim châm

- ba chỉ lợn nướng cay

- cánh gà loại nhỏ nướng sate

- Mực nướng

- xúc xích nướng

- khoai tây chiên

- bánh mỳ dài

- kim chi hàn quốc

- dưa chuột

Địa chỉ : gần khu sân Golf Hà Nội, Minh Phú, Sóc Sơn.

ảnh 1: mọi người sum vầy bên bữa tiệc

ảnh: 2

ảnh: 3

ảnh: 4

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc. Ăn buffet tính theo suất, trả tiền trọn gói nên nhà hàng sẽ đếm đầu người để tính tiền mà không phân biệt bạn ăn nhiều, ăn ít, hay không ăn. So với tiệc ngồi theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự.
Tổ chức tiệc buffet thường là xếp đặt các món ăn giống nhau ở nhiều vị trí hoặc đặt tại các bàn khác nhau trong phòng tiệc. Thông thường, những món ăn như cơm, mỳ, miến, bún… xếp một phía, những món thịt rán, luộc, nướng các loại ra bên khác rồi đến rau, hoa quả, nước ngọt, chè, cafe… Hầu hết món ăn được đựng trong bát lớn hoặc âu, khay, một số món khác đựng trong nồi hay chảo được đặt trên bếp ga (cồn), món nướng đặt trên những lò than.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà mừng tân gia, cưới hỏi hay sinh nhật, giỗ chạp… từ 1 mâm trở lên muốn tìm một địa chỉ ngon uy tín liên hệ
Nấu Cỗ Hưng Thịnh – 0911.21.2468
Phục vụ 24/7 mọi khu vực Hà Nội
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468