Đặt cỗ tại nhà ở Láng Hạ 0911212468

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Láng Hạ Đống Đa, đặt cỗ tại nhà ở Láng Hạ, địa chỉ nhận đặt cỗ ở Láng Hạ, đặt tiệc buffet ở Láng Hạ, nau co tai nha o Láng Hạ, dat co tai nha o Láng Hạ, dat tiec buffet o Láng Hạ dong da– Nấu Cỗ Hưng Thịnh 0911212468.

Phường Láng Hạ với tuyến phố chính là phố Láng Hạ , nối tiếp theo chiều dài từ cuối phố Giảng Võ đến cầu vượt nối đường Lê Văn Lương kéo dài. Phố Láng Hạ chạy song song với 1 phần phố Nguyễn Chí Thanh thuộc phường Láng Hạ khu vực song song này có địa thế đẹp tập trung 3 trường đại học lớn như Học viện Hành Chính Quốc Gia, Đại học Luật Hà Nội và Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Phường Láng Hạ là khu vực tập trung nhiều các dãy khu tập thể nằm tại khu vực Nam Thành Công. Mặt tiền thường dùng làm mặt bằng cho thuê cửa hàng.

Phố Láng Hạ có một số chung cư lớn như Vinaconex Tower, Sky City Tower có hệ thống khách sạn và phòng tập Califolia bên trong. Đây cũng là khu vực gần nhất với Rạp chiếu phim Quốc Gia giáp giữa Phố Thái Hà và Phố Láng Hạ, gần kề có hồ Thành Công khu vực công viên này có các thiết bị dụng cụ thể dục ngoài trời phục vụ cư dân nơi công cộng. Phố Huỳnh Thúc Kháng có Đài truyền Hình Hà Nội và Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ sức chứa khoảng 800 chỗ ngồi.Phường cũng có các trung tâm tiếng Nhật và tiếng Anh nổi tiếng.

Nấu Cỗ Tại Nhà – Gọi Tiệc Hưng Thịnh

Chúng tôi chuyên nhận phục vụ:

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, sinh nhật

– Tiệc buffet, BBQ

– Tiệc cao cấp, Tiệc chuyên món

– Cỗ giỗ chạp

– Liên hoan gia đình, công ty…

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan tại Láng Hạ Đống Đa xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h

Tư vấn: 0911.21.2468

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468