Nấu cỗ ở bưởi - đặt cỗ ở đường bưởi 0911212468

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở đường Bưởi tây hồ ,đặt cỗ tại nhà đường bưởi, địa chỉ nhận đặt cỗ ở Bưởi, đặt tiệc buffet ở Bưởi,nau co tai nha o Buoi ,dat co tai nha o buoi, nau co o duong buoi , nấu cỗ ở Bưởi tây hồ -Nấu Cỗ Hưng Thịnh: 0911212468

Nấu cỗ ở đường bưởi
Bưởi là một phường thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Phường này có diện tích là 12.432 ha và dân số là 11.256 người.
    Phía bắc và đông giáp hồ Tây
    Phía nam giáp quận Ba Đình
    Phía tây giáp phường Xuân La.
Bưởi là một địa danh chung cho tất cả các làng từ thuở xa xưa đã sinh sống dọc theo bờ sông Tô Lịch từ Yên Thái đến Hồ Khẩu, Thuþ Chương, là một cụm sáu làng xã thuộc tổng Trung huyện Vĩnh Thuận, vùng ngoại ô thành Thăng Long.

Đặt cỗ ở bưởi tây hồ
* Dịch vụ nấu cỗ Hưng Thịnh chuyên nhận nấu tiệc tại nhà, đặt tiệc tại nhà. Phục vụ các món ăn từ đơn giản dùng trong các buổi họp mặt gia đình, cho đến những món ăn cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới...
* Với đội ngũ đầu bếp gần 25 năm kinh nghiệm, luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của thực khách dù đó là những ông chủ khó tính nhất.
* Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà, nhận nấu các đám tiệc trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên
* Nguồn thực phẩm được chúng tôi lựa chọn rất khắc khe. Thực phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống trong ngày và quan trọng hơn hết là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
* Rau củ quả sạch các loại...
- Đặt tiệc tại nhà:
+ Thịt, cá, tôm...: tất cả đều còn sống hoặc rất tươi. Tuyệt đối không dùng hóa chất bảo quản và hàng đông lạnh
+ Dầu ăn: Dùng các thương hiệu dầu ăn nổi tiếng & lâu năm như Neptune, Meizan, Cookingoil. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ dầu ăn mới chưa qua sử dụng...
 * Ngoài ra trong quá trình chế biến, chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm sau khi chế biến được cung cấp ngay cho các bữa tiệc hoặc được bảo quản cẩn thận trong thời gian ngắn trước khi được sử dụng.
Vì vậy "Bạn sẽ nhận lại xứng đáng với những gì bạn bỏ ra"

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
CHỈ THU TIỀN SAU KHI HOÀN THÀNH XONG BỮA TIỆC -  HÀI LÒNG CHẤT LƯỢNG
KHÁCH HÀNG HOÀN TOÀN YÊN TÂM!
Bạn đang cần đặt một bữa tiệc vừa chất lượng vừa tiết kiệm, Dịch vụ nấu cỗ trọn gói tại nhà đáp ứng tất cả điều kiện đó của bạn!
Vậy xin quý khách bỏ ra vài phút quý giá của mình để gọi điện tới nhân viên tư vấn  của dịch vụ cỗ chúng tôi, chúng tôi luôn Sẵn lòng cung cấp những điều cần thiết nhất cho bữa tiệc thật chất lượng và thành công.
Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan liên hệ chúng tôi phục vụ 24/24h
Tư vấn: 0911212468 / 0936535389
Web: Tiechungthinh.Com
Fanpage: facebook.com/tiechungthinh


Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468