Đặt cỗ 5 mâm chuyên bê nhà anh Điệp ở Thanh Xuân

Chuyên món là sự lựa chọn của nhiều thực khách sành về ẩm thực, chuyên món có nhiều lựa chọn trong đó chuyên bê là rất lành và nhiều người ăn được.
Ngày 03/08/2020 nấu cỗ ở thanh xuân vừa mới làm xong 5 mâm cỗ cho gia đình nhà anh điệp làm cỗ giỗ và thực đơn anh lựa chọn lần này là chuyên bê, để cả gia đình có được món ăn lạ miệng.
Ảnh: 5 mâm cỗ nhà anh Điệp
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: anh Điệp
Thời gian: 11h30, ngày 03/08/2020
Địa chỉ: 34/15/12 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Số mâm: 5 mâm
Hình thức cỗ : Liên hoan gia đình
Thực đơn bê đủ món: 1,300,000 đ/mâm
Xào lăn
Chao dầu
Hấp gừng
Nướng
Lòng xào dứa khế
Tiết măng
Bún
Khoai lang chiên/ khoai tây chiên/ ngô chiên
Rau luộc/xào theo mùa
Ảnh: Menu mâm cỗ khách đặt
Thịt bê là loại thịt bò được lấy từ con bê hay bò tơ. Thịt bê có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thịt loại có thớ nhỏ sẽ mềm, thớ to và được chế biến thành nhiều món ăn ngon.
Thịt bê giàu vitamin B6, B12, protein, giàu khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, thịt dê có vị ngọt, tính nóng (cam nhiệt) thuộc hỏa, không độc. Có tác dụng ích khí huyết, tráng dương đạo, ấm thận, ấm trung tiêu, khai vị kiện tỳ,...Thịt bê rất giàu các vitamin B, vitamin E, vitamin K, Protein, acid amin….có lợi cho sức khỏe bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ khi mang thai.
Ảnh: 2 mâm ngồi dưới nền nhà
Thịt bê chao ngon nhất vì làm từ thịt của những chú bê con chỉ 1 tuần tuổi, chỉ bú sữa bò mẹ mà chưa ăn bất cứ loại cỏ nào trên thảo nguyên. Vì vậy, khi ăn món bê chao quý khách sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngon tuyệt hảo với từng miếng thịt bê giòn bì, chắc thịt, thịt rất mềm và ngọt.
Ở Việt Nam, thịt bê được chế biến thành nhiều món ăn ngon như bê hấp, gỏi bê, bê nhúng mẻ, cháo bê, bê thui xào hoa tiêu, bê luộc chấm tương gừng và trong các món xào, nướng, nấu canh với thịt bê, thì món xào với lá lốt được cho là ngon và hấp dẫn nhất, Để món bê xào lá lốt được thơm, ngon và mềm thịt phải ướp thịt thật lâu
Một số hình ảnh trong buổi tiệc được nhân viên Tiệc Hưng Thịnh lưu lại:
Ảnh: mâm tiệc các bác ngồi trên ghế
Ảnh: 18h30, khách bắt đầu dùng tiệc
Ảnh: Không khí vui vẻ của buổi tiệc
Quý khách hàng hay quý doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức tiệc tân gia, cưới hỏi, dạm ngõ, sinh nhật, giỗ chạp, tiệc buffet, tiệc bbq hay liên hoan cho gia đình hoặc cơ quan muốn tìm một địa chỉ nhận nấu cỗ ngon và uy tín ở hà nội liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh - 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468