Đặt Cỗ Tân Gia ở Khu Đô Thị Việt Hưng 5 mâm nhà chị Hồng

Khu đô thị mới Việt Hưng nằm ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Dự án có vị trí thuận lợi, cách trung tâm Thành phố 7km và gắn với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 5, Quốc lộ 1B, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Với quy mô lớn và hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, dự án cung cấp một quỹ nhà ở lớn với môi trường sống tiện nghi cho người dân
Ngày 28/07/2020 nấu cỗ ở long biên mới phục vụ xong 5 mâm cỗ tân gia cho gia đình nhà chị Hồng ở Liền Kề BT2 khu đô thị Việt Hưng tổ chức mời bạn bè đến thăm nhà mới 
Ảnh: 5 mâm cỗ tân gia
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Hà
Địa chỉ: BT2 – Khu đô thị Việt Hưng – q.Long Biên – tp.Hà Nội
Số mâm: 5 mâm
Thời gian: 11h30, ngày 28/07/2020
Thực đơn: 1,180,000 đ/mâm
Menu: 1,180,000 đ/mâm
1. Chân giò hầm thuốc bắc: 175k
2. Gà hấp lá chanh: 210k
3. Bê trao dầu: 175k
4. Tôm sú hấp sả: 300k
5. Khoai môn lệ phố: 50k
6. Nộm măng trúc bò nướng: 85k
7. Canh ngao chua + cà pháo: 65k
8. Cơm tám: 20k
9. Xôi xéo ruốc hành: 55k
10. Hoa thiên lý xào tỏi: 45k
Ảnh: Mâm cỗ được chuẩn bị đẹp mắt và khang trang
Một bữa tiệc tân gia là một bữa tiệc theo truyền thống sẽ được tổ chức ngay sau khi một ai đó di chuyển đến nơi ở mới của họ. Đây là một dịp để các chủ nhà giới thiệu ngôi nhà mới của họ cho các bạn bè và người thân trong gia đình. Sau khi người khách được mời đến dự tiệc di chuyển xung quanh ngôi nhà mới để quan sát, họ sẽ tặng quà cho người gia chủ để họ trang bị cho ngôi nhà mới của mình. Các bữa tiệc tân gia thường không chính thức.
Văn hóa Việt Nam với các phong tục tập quán đa dạng có từ xa xưa mang nhiều nét mang đặc trưng đậm đà bản sắc dân tộc, với nhiều thể loại cùng nhiều nền văn hóa khác nhau. Đến hiện nay vẫn giữ được nhiều nét đẹp một trong số đó là lễ mừng tân gia.
Ảnh: Khách mời có mặt đông đủ
Tân gia còn gọi là lễ tân gia là tiệc do chủ nhà tổ chức ăn mừng ngôi nhà mới và mời người thân, bạn bè, hàng xóm đến chia vui cùng gia đình. Buổi tiệc tân gia thường được ăn mừng bằng tiệc rượu, đó là một dịp để người thân bạn bè hàng xóm ngồi lại bên nhau sum họp cùng với gia đình.
Để có được một ngôi nhà mới đầy đủ hơn, khang trang hơn, rộng rãi hơn. Thì có thể nói đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.
Vì lý do đó mà khi được mời đi tân gia thì mọi người thường chọn mua quà tặng tân gia ý nghĩa cho gia chủ. Món quà này chính là lời chúc gia chủ tân gia nhà mới luôn gặp được nhiều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe luôn dồi dào.
Ngoài ra thì những món quà tân gia trang trí cũng giúp cho không gian của ngôi nhà thêm phần xinh đẹp
Trước khi chọn mua quà mừng tân gia bạn cũng nên có những tìm hiểu và chú ý đến sở thích, tính cách, phong thủy để có những món quà phù hợp gia chủ và tạo được thiện cảm với họ. Ví dụ như nhà được sửa sang lại hay xây mới lên? Chủ nhà có tính cách như thế nào? Mức độ quan hệ thân thiết với bạn ra sao?… Có như vậy bạn mới dễ dàng xác định được món quà tặng tân gia phù hợp nhất.
Quý khách có nhu cầu nấu cỗ tân gia tại nhà hay nấu cỗ cưới hỏi, giỗ chạp.. vui lòng liên hệ Tiệc Hưng Thịnh – 0911.21.2468
Phục vụ: 24/24h ở mọi khu vực ở quận Long Biên và Hà Nội
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468