Đặt cỗ tại Linh Đàm Hoàng Mai 10 mâm Công ty Linh Hương

Mỹ phẩm Linh Hương là một thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ Thiên nhiên của Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương. Vừa qua công ty mới làm tiệc liên hoan cho các đại lý nhà phân phối tại Linh Đàm với số lượng 11 mâm
Khu đô thị mới Linh Đàm có tổng diện tích 200 ha, bao gồm ba dự án thành phần, đó là Khu nhà ở bán đảo Linh Đàm, Khu nhà ở Bắc Linh Đàm và Khu nhà ở Linh Đàm mở rộng. Dự án này là khu đô thị mới đầu tiên được thí điểm đầu tư xây dựng theo chủ trương của Trung ương Đảng vào đầu thập kỷ 90 của thế kỷ II. Đó là đầu tư các dự án nhà ở đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật. Sự thành công của dự án đã tạo tiền đề cho hàng loạt các khu đô thị được nhân rộng trên cả nước.
Ảnh: 10 mâm liên hoan công ty mỹ phẩm Linh Hương ở KĐT Linh Đàm
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Công ty Mỹ Phẩm Linh Hương
Địa chỉ: Số 16 Liền Kề 05 khu đô thị Tây Nam - Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai
Thời gian: 18h00, ngày 10/06/2020
Số mâm: 11 mâm
Chi phí: 1,945,000 đ/mâm
-Salad rau trộn đà lạt thịt nguội: 150k
-Gà ranh muối tuyết: 355k
-Tôm chiên hoàng bào : 450k ( 6 con to)
-Cá Tầm nướng ( đồ cuốn): 420k
- Ngỗng cỏ xào sả ớt: 200k
- nem hải sản: 155k
- xào thập cẩm: 85k
-Canh ngũ sắc nấu sườn: 85k
-Cơm tám: 20k
-Xôi hoàng phố: 45k
Ảnh: Sự kiện được tổ chức quy mô và hoành tráng
Với sự phát triển nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn.
Nắm bắt nhu cầu thị trường về việc tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả, Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương liên tục mở rộng sản xuất, nâng cao công nghệ nhằm cung ứng ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt với mức chi phí hợp lý nhất, với mục tiêu: “Ước vọng nâng tầm mỹ phẩm Việt”..
Ảnh: Mâm tiệc đã chuẩn bị sẵn sàng
Cùng với đó công ty luôn có đội ngũ nghiên cứu trình độ chuyên môn cao được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài góp phần nâng cao trình độ chuyên môn luôn luôn cập nhật những công thức mới và những nguyên liệu quý hiếm đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng và đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất trong việc sản xuất mỹ phẩm.
Các sản phẩm của công ty trước khi đưa và sản xuất đều đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng giúp tối ưu hóa chất lượng và đảm bảo sự phù hợp sản phẩm đối với từng đối tượng sử dụng, giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ và nguy cơ dị ứng sản phẩm.
Cho đến nay cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 – xu hướng  trong việc tự động hóa và trí tuệ nhân tạo ứng trong công nghệ sản xuất. Mỹ phẩm Thiên nhiên Linh Hương đang được coi là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sản xuất của nhà máy nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, giảm chi phí vận hành và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển thị phần mỹ phẩm Việt đến với người tiêu dùng trong nước và vươn xa ra thế giới.
Ảnh: Công ty rất nhiều Hotgilr cũng là các nhà phân phối uy tín
Ảnh: Mọi người vui vẻ dùng tiệc
Ảnh: Mọi người dùng tiệc
Ảnh: 11 mâm tiệc có mặt đông đủ khách mời
Khu đô thị Linh Đàm được khởi công xây dựng năm 1997, trước đây vốn là ruộng trũng, đầm lầy đã lột xác thành một dự án với những công trình kiến trúc hiện đại, khang trang xen lẫn với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tạo ra động lực phát triển của cả khu vực cửa ngõ phía Nam TP. Hà Nội.
Quý khách đang sinh sống làm việc tại khu đô thị Linh Đàm tìm địa chỉ nấu cỗ ở hoàng mai hay ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu tổ chức liên hoan ăn uống tại nhà từ 1 mâm vui lòng liên hệ
Tư vấn: 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468