Đặt cỗ ở Khu Công Nghiệp Phố Nối A 20 Mâm Tiệc

Khu công nghiệp Phố Nối A với quy mô 600 ha là Khu công nghiệp tập trung đa ngành nghề đặc biệt là là lĩnh vực sản xuất. Nhà máy Uniben nằm trong KCN Phố Nối A chuyên về sản xuất các loại thức uống, gia vị cùng với mỳ ăn liền.
Vừa qua ngày 03/06/2020 Tiệc Hưng Thịnh mới làm 20 mâm cỗ nhân dịp công ty mở rộng hoàn thiện nhà máy và chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. 
Ảnh: Tiệc 20 mâm tại KCN Phố Nối - Hưng Yên
Thông tin khách hàng đặt tiệc
Tên khách: Anh Khang – Giám đốc
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – xã Lạc Đạo – huyện Văn Lâm – tỉnh Hưng Yên
Thời gian: 11h00, ngày 03/06/2020
Hình thức tiệc: Mâm 10 – Khai trương công ty
Chi phí: 2,000,000 đ/ mâm/ 10 người
Thực đơn bao gồm các món:
1. Nộm bò măng trúc
2. Bê tái chanh
3. Gà đồi hấp hành
4. Cá nướng giấy bạc
5. Khoai môn lệ phố
6. Cải chíp sốt nấm dầu hành
7. Canh mọc nấm tuyết
8. Xôi nếp hoàng phố
9. Cơm tám
10. Tráng miệng: caramen

Nhà máy của UNIBEN tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, chuyên sản xuất các sản phẩm: mì, bún, cháo, phở ăn liền, hạt nêm, nước mắm…, với các thương hiệu Reeva và 3 Miền. Nhà máy được xây dựng trên diện tích đất 6 ha, với dây chuyền sản xuất gần như tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản… Nằm trong kế hoạch hiện đại hóa sản xuất nhằm tích cực chuẩn bị cho AFTA, với tổng mức đầu tư trên 1000 tỷ đồng của UNIBEN, đây là nhà máy đầu tiên trong ngành tại Việt Nam được thiết kế bởi DWP và tư vấn xây dựng bởi Royal HaskoningDHV, theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Ảnh: Nhà máy sản xuất của Uniben tại Hưng Yên
Không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển dài hạn của Uniben để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Nhờ đầu tư toàn diện để nâng cao chất và lượng của sản phẩm, các thương hiệu của Uniben luôn “giữ vững phong độ” khi mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5%
Một số hình ảnh trong buổi tiệc khai trương công ty Uniben – KCN Phố Nối A được chúng tôi lưu lại, quý khách tham khảo:
Ảnh: Khu chụp ảnh checkin được thiết kế
Ảnh: Mâm cỗ đầy đặn và tươi nóng
Ảnh: Con em cán bộ nhân viên đến dự tiệc
Ảnh: Nhân viên công ty Uniben
Ảnh: Các bạn công nhân viên giao lưu văn nghệ 
Ảnh: 20 mâm cỗ đông đủ khách mời
Ảnh: Kết thục tiệc nhân viên thu dọn đồ gọn gàng
Quý khách có nhu cầu tổ chức liên hoan ăn uống tại nhà và đặc biệt là tại Hà Nội muốn làm cỗ từ 1 mâm trở lên hãy liên hệ với nấu cỗ ở hà đông của Hưng Thịnh ngay nào
Tư vấn: 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468