Công thức làm món cánh gà chiên KFC tại nhà

Gà rán KFC là hương vị thơm ngon béo ngậy, ăn vào giòn tan không chỉ trẻ con thích mà người lớn cũng mê tín món ăn này. Dưới đây là công thức làm món gà chiên kfc tại nhà ngon như ngoài quán
Nguyên liệu chế biến: 
- 1 thìa cà phê bột nghệ 
- 1-2 thìa cà phê bột ớt 
- 3 thìa cà phê bột nêm gà
- 15gr bột tỏi (
- 15gr bột hành 
- 2kg cánh gà, chặt nhỏ, khứa nhẹ 
- 3 bịch sữa tươi không đường- 120gr bơ đun chảy 
- 1 thìa cà phê tiêu
Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu cùng gà vào một âu lớn,dùng màng bọc thực phẩm bọc lại bỏ vào ngăn mát tủ lạnh, ướp khoảng 1- 2 tiếng để gà được thấm đều gia vị.
Thành phần B
Nguyên liệu:
- 2 thìa cà phê bột nêm gà
- 1-2 thìa cà phê bột ớt 
-15gr bột tỏi 
-15gr bột hành 
- 25gr bột nở
- 550gr bột mì
- 400gr bột bắp
-1 thìa cà phê bột nghệ
- 1 thìa cà phê tiêu
Cách làm:
- Trộn tất cả nguyên liệu rồi chia thành 2 hộp.
- Gà sau khi ướp trong tủ lạnh, gắp từng cánh gà ra xóc từng cái vào (hộp bột 1), nhớ xóc từng cái một để đảm bảo gà được phủ bột hết, vì xóc một lần quá nhiều cái gà sẽ bị mềm, bột phủ không đều.
- Phần gà sau khi lăn qua bột để riêng sang một đĩa, phần bột còn dư (hộp bột 1) trộn chung với 2 quả trứng, 30gr rượu trắng thành hỗn hợp ướt, lăn hết gà vừa tẩm bột (lần 1) vào hỗn hợp ướt này 1 lượt (lần 2).
- Làm nóng chảo, đổ ngập dầu, đợi dầu nóng già thì lấy từng cánh gà đã lăn ướt bột  xóc vào lần nữa rồi mới cho vào chảo chiên.
Sắp đến mùng 1-6 là ngày quốc tế thiếu nhi các bé lại được bố mẹ cho đi chơi và ăn những món ngon yêu thích, gà chiên kfc là một trong những món gần như không thể thiếu được những ngày này. Cùng với đặt cỗ ở hà đông tìm hiểu công thức làm món trên để các mẹ có thể tự làm ở nhà ngon không kém gì ngoài quán nào.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468