Nấu cỗ ở Nam Dư Lĩnh Nam 10 Mâm Nhà Sơ Hà

Ngày 03/12/2019 được Sơ Hà tin tưởng dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh vinh dự được phục vụ 10 mâm tiệc liên hoan cho cộng đồng theo đạo thiên chúa giáo trên địa bàn quận Hoàng Mai tại nhà thờ Nam Dư
Ảnh: Tiệc liên hoan 10 mâm tại nhà thờ Nam Dư
Thông tin khách hàng đặt tiệc:  
Tên khách: Sơ Hà
Địa chỉ: Nhà thờ Nam Dư số 30 ngõ 95 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội
Thời gian: 18h00, 03/12/2019
Số mâm: 10 Mâm
Chi phí: 1,150,000 đ/mâm
- Nộm đu đủ bò khô: 75k
- Gà đồi hấp lá chanh: 210k
- Mực ống nhồi tôm thịt: 185k
- Bò hầm rượu vang+ bánh mỳ: 250k
- Tôm sú hấp dừa: 300k
- Canh mọc nấm: 65k
- Cơm tám thái lan: 20k
- Cải chip xào tỏi nấm: 40k
- Xôi nếp nương + ruốc hành

Nam Dư có tên nôm là Kẻ Dựa gồm hai thôn Nam Dư Thượng và Nam Dư Hạ vốn là một xã thuộc tổng Thanh Trì, huyện Thanh Trì xưa. Sau phân chia lại địa giới, Nam Dư Thượng nhập với Thúy Lĩnh thành xã Lĩnh Nam, Nam Dư Hạ nhập với Khuyến Lương thành xã Trần Phú là hai phường của quận Hoàng Mai.
Ảnh: Nhà thờ Nam Dư - Lĩnh Nam
Theo như đức tin, chủ nghĩa duy tâm thì trời đất, vạn vật được hình thành không phải do tự nhiên mà được tạo nên bởi Đức Chúa Trời. Ngài được xem là đức tối thượng của vạn vật, ngài được quyền điều khiển tất cả trên thế gian này. Ngài có tấm lòng thân ái, rất yêu thương, là bậc tối cao chuẩn mực và vô cùng tinh khiết. Tất cả những gì về ngài bắt buộc phải hoàn hảo vì vậy ngài không thể chấp nhận lỗi lầm từ hành động, lời nói cho đến suy nghĩ.
Thế nhưng đã là con người thì không thể nào chuẩn mực và tinh khiết như ngài được, chắc chắn là phải có lỗi lầm vì vậy Đức Chúa Trời không thể ngồi yên, ngài đã quyết định cứu lấy nhân loại. Bằng cách sử dụng một Đức Thánh khác hay còn gọi là Chúa Giêxu đến nhân gian và chịu chết thay cho nhân chúng để đền lại lỗi lầm cho họ.
Ảnh: Bàn ngồi giảng đạo được dùng để làm tiệc liên hoan
Chắc chắn ai cũng biết rằng Đức Chúa Giêxu đã xuống nhân gian để chết thay và đền tội thay cho nhân loại. Nhưng sau 3 ngày ngài đã sống lại và trở về trời, đây là minh chứng Ngài đã đền tội thay cho nhân loại rồi. Đây cũng chính là sơ lược nguồn gốc thiên chúa giáo để bạn nắm rõ hơn sự hình thành nên Đạo.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại:.
Ảnh: Cộng đồng theo đạo thiên chúa tổ chức liên hoan
Ảnh: MC lên hát tặng mọi người
Ảnh: Không khí vui vẻ buổi tiệc
Ảnh; 10 Mâm tiệc đông đủ
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hoàng Mai có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở nam dư Hà Nội và đặt tiệc liên hoan cho cơ quan, doanh nghiệp hay liên hoan sự kiện vui lòng liên hệ:
Tư vấn: 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468