Nấu cỗ ở Triều Khúc - đặt cỗ khai chương Spa

Một trong những nghi thực quan trong không thể thiếu của các nhà hàng, cửa quán hoặc khách sạn đó là lễ khai chương, mang lại nhièu may mắn và nhận được những lời chúc thịnh phát từ mọi người. Tuy nhiên không phải đây là thời gian rẩnh để bạn có thể chuẩn bị được  mộy bữa tiệc chọn vẹn như ý muốn. Bạn yên tâm nhé hãy đến với Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội chúng tôi lo nhé.
Ngày 31/3/2019 ngày lành tháng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà bếp chúng tôi lại  có mặy trên đường Thanh Xuân, Triều Khúc để đồng hành và phục vụ bữa tiệc khai chương quán Spa của chị Huyền. Tiệc khai chương có thể tổ chức theo kiểu buffet hiện đại hoặc mâm cỗ truyền thống. Chị huyền đã lựa chọn mâm cỗ truyền thống để cho bữa tiệc thêm phần đông vui và ý nghĩa.

Thực đơn bữa tiệc khai chương bao gồm:
nộm đu đủ bò khô: 75
Gà ta quay lu: 210
Cá diêu hồng hấp xì dầu: 210
Bún
Tôm su nướng phomai: 300
Khoai lang chiên: 40
Cài xanh xào tỏi: 40
Cơm tám: 20
Xôi hoàng phố: 45
Canh ngao nấu chua: 45
Củ quả luộc ngũ sắc: 45
Tổng: 1,020,000₫/mâm
Dat: 5 mâm
Thoi gian: 11h10’ ngày 31/3/2018
Dia chi: ngõ 66A, Triều Khúc, Thanh Xuân

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn và ngon miệng, set up gọn gàng và bắt mắt làm hài lòng tất cả các quan khách đến tham dự bữa tiệc.
Với mong muốn mang đến niềm vui, sức khỏe và sự tiện lợi cho mọi người, mọi gia đình. Tiệc Hưng Thịnh đã được hình thành và phát triển từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Hưng Thịnh Catering đã chiếm trọn niềm tin yêu của thực khách xa gần và là người bạn, người đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, bữa tiệc liên hoan của người Hà Thành…
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hưng Thịnh Catering bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc cưới hỏi, tiếc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi, tiệc tất niên..
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở Triều Khúc nói riêng và ở Hà Nội nói chung muốn tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà ở hà nội để nấu cỗ làm liên hoan cho gia đình từ tiệc tân gia, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tất niên đến giỗ tết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào
Tư vấn và đặt cỗ – 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468