nấu cỗ ở KCN Phú Nghĩa Chương Mỹ- tiệc tại nhà chị Hoà

Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội theo nghề nấu cỗ được 15 năm tính tới thời điểm hiện tại. Ngẫm lại thời gian trôi qua mới thấy rằng nấu cỗ như là cái duyên từ trước đối với bản thân. Ban đầu chỉ là một công việc trái ngành, nhưng theo thời gian, Tiệc Hưng Thịnh nhận thấy đam mê tự đến một cách tự nhiên lúc nào không biết. Từ đó chúng tôi liên tục tìm tòi, phát triển để có thể gắn bó và tâm huyết với nghề cho tới tận ngày nay.
Được sự tin tưởng của bà con huyện Chương Mỹ hôm nay dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội của chúng tôi có mặt tại Công Ty Tủ Chậu Sáng Tạo để phục vụ bữa tiệc liên hoan 8 mâm.
Phụ nữ ngày nay cũng đi làm kiếm tiền như cánh mày râu. Do vậy không thể như ngày xưa mà yêu cầu chị em phụ nữ phải đảm nhận tất cả mọi việc từ đi làm, nấu cơm cho đến rửa bát, giặt giũ quần áo,…
Chính vì lẽ đó mà xã hội đang dần phát triển các dịch vụ, tiện ích nhằm giảm tải phần nào những gánh vác ấy cho chị em phụ nữ. Và dịch vụ nấu cỗ tại nhà ra đời là một sự phát triển tất yếu.
Thực đơn nấu cỗ bao gồm:
- hàu sữa nướng mỡ hành: 250
- cá điêu hồng hấp xì dầu: 220
- bún
- Cải xanh sốt nấm dầu sò: 45
- bò úc chiên bơ tỏi: 165
- tôm sú sốt thượng hải: 300
- gà dôid hấp lá chanh: 210
Tổng: 1,190,000₫/mâm
* Dat: 8 mâm
* Thoi gian: 9h30’ ngày 21/4/2019
* Dia chi: km24 xã tiên phương, huyện chương mỹ, hà nội
Ngày nay người thật việc thật ngày càng khan hiếm. Việc ô nhiễm thực phẩm đang là vấn nạn của xã hội. Bên cạnh đó là việc ăn điêu ăn bớt trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là việc kinh doanh dịch vụ ăn uống, cỗ bàn cũng là một vấn đề nhức nhối.

Lý do để có thể giải thích cho việc này đó là lòng tham của con người, sự xuống cấp lương tâm cũng như đạo đức nghề nghiệp, những người làm nghề dịch vụ ăn uống nói chung cũng như dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội nói riêng.
Còn Quý khách hãy yên tâm đặt cỗ vì Tiệc Hưng Thịnh hiện tại thực hiện phương thức phục vụ như sau:
Ngày thường: nhận làm từ 01 mâm
Ngày lễ, cuối tuần: nhận từ 02 mâm trở lên.
Quý khách hàng đặt từ 03 mâm trở lên sẽ được free chi phí vận chuyển.
Để đặt cỗ anh/chị vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi hoặc inbox fanpage để được book lịch ăn và gửi thông tin thực đơn của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468