Cẩm nang chọn phông cưới đẹp và độc đáo cho ngày cưới

Phông cưới không phải quá quan trọng nhưng lại chính là điểm nhấn khiến khách mời bị thu hút. Ý tưởng cho việc chọn phông đám cưới vô cùng đa dạng, và để có một phông nền đẹp thì bạn phải chịu khó đầu tư.
Tuy nhiên đầu tư là chưa đủ mà bạn phải biết cách chọn phông phù hợp nữa, phông không phù hợp là nguyên nhân khiến bị chìm đi trước quan khách . Vậy chọn phông đám cưới như thế nào để vừa phù hợp với sở thích, vừa khiến đôi bạn trở nên nổi bật hơn? Sau đây, dịch vụ đặt tiệc tại nhà xin chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn phông cưới đẹp và độc đáo.
1. Màu phông chọn nên là những màu sáng, gam màu dịu nhẹ.
- Thông thường, gam màu nhẹ luôn giúp cho quan khách có cảm giác dễ chịu, bạn thử tưởng tượng trong một bữa tiệc ồn ào và náo nhiệt, nếu chọn những màu quá lòe loẹt sẽ rất dễ mang lại cảm giác nóng nực và bí bách dẫn đến mệt mỏi khó chịu.
2. Màu phông chọn không nên quá sặc sỡ, nhiều màu sắc
- Việc chọn màu quá nổi bật sẽ vô hình làm chìm đi cô dâu chú rể và khiến khách mời bị rối mắt bởi những họa tiết trang trí phông. Vì khi cô dâu chú rể tiến đến lễ đài, y phục chọn sẽ là vest và áo soiree trắng, màu sắc sặc sỡ khiến phông nền không tương hợp.
3. Phông cưới nên sử dụng màu cùng tông với cổng cưới hoặc lót ghế.
- Việc để tất cả các đồ vật trong hội trường cưới cùng màu với nhau là không nên vì nhìn sẽ không tạo đươc điểm nhấn . Tuy nhiên điểm một vài chi tiết cùng tông lại có khả năng làm nổi bật và khiến đám cưới của bạn trở nên đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.
4. Họa tiết trang trí không nên quá nhiều
- Họa tiết trang trí có thể là điểm nhấn cho phông nền thêm đẹp và bắt mắt nhưng nếu lạm dụng quá nhiều lại trở nên thừa thãi hoặc rối mắt.
- Thậm chí, có rất nhiều cặp đôi chỉ thích để đơn giản như Lễ Thành Hôn, phía dưới là tên cô dâu chú rể và hình chữ song hỉ- biểu tượng cho ngày hạnh phúc. Đôi khi chính sự đơn giản lại trở thành vẻ đẹp.
5. Hãy khéo léo trang trí phông cưới bằng dây ruy băng, sao giấy, hạc giấy hay những đồ thủ công mà bạn thích.
- Điều này khiến phông cưới của bạn trở nên độc đáo hơn nhiều đấy, đồng thời nó cũng thể hiện cho khách mời thấy rằng bạn vô cùng trân trọng đám cưới của mình và bạn đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho ngày trọng đại ấy.
- Cưới hỏi là một ngày trọng đại của mỗi người vì thế hãy tạo nên những kỉ niệm thật đẹp và ý nghĩa nhé. Và để mọi thứ được hoàn hảo thì dĩ nhiên không thể thiếu việc lựa chọn một phông nền thật ấn tượng rồi.
Chúc có một kỷ niệm đẹp và ý nghĩa!
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468