Nấu Cỗ Tại Nhà Ở Yên Khánh Ninh Bình 50 Mâm

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh là một trong những đơn vị đi tiên phong trong nghành ẩm thực tiệc lưu động, với hệ thống cơ sở rộng lớn và đội ngũ đầu bếp phục vụ tiệc chuyên nghiệp đã chinh phục khách hàng từ Hà Nội đến các tỉnh thành miền bắc như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh..
Ảnh: Cỗ giỗ 50 mâm tại Yên Khánh - Ninh Bình
Ngày 29/09/2019 Hưng Thịnh Catering làm cỗ giỗ cho nhà anh Nam ở xã Phú Khánh, huyện Yên Khánh tỉnh Ninh Bình đặt 50 mâm cỗ. Cảm ơn anh và gia đình đã giao trọng trách công việc cho chúng tôi và rất vinh dự khi các món ăn ngon tươi nóng được họ hàng anh khen rất nhiều
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Anh Nam
Thời gian: 10h00, chủ nhật 29/09/2019
Địa chỉ: Thôn Hào Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, Ninh Bình
Số mâm cỗ: 50 Mâm
Menu: 1,200,000 đ/mâm
- Củ quả luộc chấm muối vừng
- Nộm ngó sen bò nướng
- Gà hấp lá chanh
- Tôm chiên hoàng bào
- Dê tái
- Bò xào ngồng tỏi
- Nem chua Phùng
- Canh măng khô nấu sườn
- Cơm tám
- Xôi hoàng phố
- Dưa hấu tráng miệng

Xã Khánh Phú nằm trên quốc lộ 10 và bên sông Đáy, có cảng Ninh Phúc là cảng đầu mối của khu vực và khu công nghiệp Khánh Phú. Là xã có nền kinh tế phát triển nhất huyện Yên Khánh, ngang tầm với thị trấn Yên Ninh.
Là khu công nghiệp đa ngành, bao gồm cơ khí sửa chữa, lắp ráp, đóng tàu, nhà máy thép, sản xuất vật liệu cao cấp, nhà máy phân đạm, kho tàng và dịch vụ hậu cần cảng.  Một số dự án đã đầu tư Nhà máy sản xuất phân đạm từ than cám, công suất 1.760 tấn/ngày; dự án Nhà máy may Nienhsing, công suất 24 triệu sản phẩm/năm; dự án nhà máy luyện cán thép chất lượng cao (thép dự ứng lực), công suất 1 triệu tấn/năm.
Ảnh: Setup bàn tiệc xong từ sớm
Ninh Bình còn nổi tiếng với những danh lam thắng cánh và mọi người có thể dùng tiệc hay đi tham khan các địa danh vào tất cả các mùa trong năm, tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để đi là từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Vào tiết xuân, nơi đây không quá lạnh hay quá nóng, đặc biệt du khách có thể kết hợp du lịch và du xuân vãn cảnh chùa, lễ chùa cầu may. Ngoài ra, vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời điểm mùa lúa chín ở Tam Cốc, rất thích hợp cho những du khách thích chụp ảnh. 
Ảnh: Sân nhà khách rộng vừa rạp cho 50 mâm cỗ
Ngày 29/09/2019 nhà anh Nam làm cỗ giỗ 50 mâm và qua người quen giới thiệu anh đã tin tưởng đặt cỗ tại nhà qua dịch vụ của Tiệc Hưng Thịnh, dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại
Ảnh: Khách mời băt đầu đến dùng cỗ
Ảnh: 10h00 khách bắt đầu ngồi dùng cỗ
Ảnh: 10h30 khách đến đông đủ
Ảnh: Mâm cỗ các bác gái trong họ nội
Ảnh: Các món ăn tươi nóng trên bàn tiệc
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại Ninh Bình nói riêng và Hà Nội nói chung có nhu cầu nấu cỗ ở Yên Khánh Ninh Bình cho cơ quan doanh nghiệp hay liên hoan sự kiện gia đình.. vui lòng liên hệ:
Tiệc Hưng Thịnh: 0911.21.2468
- CS1: 29/87 Phú Đô, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
- CS2: Tầng 4 Tòa nhà  bưu điện, Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội
- CS3: LK 4- KĐT Mơi Đường 32, Hoài Đức, Hà Nội
- CS4:  Số 5/18 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
- CS5: Ỷ Lan, Dương Nội, Hà Đông
- CS6 : TT Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
- CS7: Số 28 Như Quỳnh, Phú Khánh, Ninh Bình
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468