Đặt cỗ ngon ở tây mỗ từ liêm tiệc tại nhà chị Hảo

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội đồ ăn ngon, nguyên liệu sạch, phục vụ nhiệt tình, nhiều món lạ chính là những lời khen có cánh mà rất nhiều người dân Hà Nội dành cho Tiệc Hưng Thịnh
Nghe đến Tiệc Hưng Thịnh - dich vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội hẳn bà con trong ngoài thành Hà Nội không còn xa lạ gì. Suốt hơn 15 năm nay, cỗ ngon Hưng Thịnh đã phục vụ hàng nghìn đám cỗ, cưới, liên hoan, tiệc tân gia, nấu cỗ giỗ chạp...cả ở Hà Nội và những vùng lân cận. Vì sao đây lại là địa chỉ ưa thích của nhiều người đến vậy? Vì sao rất nhiều người ăn cỗ ngon Hưng Thịnh một lần rồi nhớ mãi không quên? Hãy theo dõi chúng tôi nhé.
Hôm nay ngày 2/5/2019, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã có mặt tại nhà chị Hảo lúc 9h30 để phục vụ bữa tiệc liên hoan tân gia nhà chị. Tiệc tân gia có nhiều hình thức lựa chọn, chị Hảo chọn hình thức mâm cỗ truyền thống cho bữa tiệc tân gia của nhà mình.

Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
- Rau củ quả luộc: 45
- nộm bò măng trúc: 75
- dê tái chanh: 175
- cá tầm rang muối: 210
- tôm sú bóc vỏ chiên ngự thiện: 300
- gà đồi hấp: 210
- canh cá chua rập mùng: 65
- cơm tám: 20
Tông: 1,100,000₫/mâm
* Dat: 6 mâm
* Thoi gian: 9h40’ ngày 2/5/2019
* Dia chỉ: khu đô thị chức năng tây mỗ, nam từ liêm, hà nội
Để khiến nhiều người nhớ mãi không quên những món ăn của mình thì món ăn đó phải cực ngon, hoặc cực dở. Và nằm trong sự đánh giá thứ nhất. Những món ăn mà Tiệc Hưng Thịnh mang đến chongười đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Một món ăn không để làm hài lòng tất cả các vị khách trong một mâm cỗ nhưng nhiều món ngon sẽ đáp ứng điều này. Những món  Tiệc Hưng Thịnh nấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.
An toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Và Tiệc Hưng Thịnh luôn đảm bảo điều này trong ất cả các bữa cỗ dù nấu xa hay nấu gần. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Tiệc Hưng Thịnh sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của Tiệc Hưng Thịnh cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Tiệc Hưng Thịnh. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Tiệc Hưng Thịnh đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.
Để có một bữa cỗ ngon, hài lòng khách đến, đẹp lòng khách  thì món ăn không chỉ món ăn ngon mà còn là sự phục vụ, và sự đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh. Suốt hơn 15 năm phục vụ các bữa cỗ trong và ngoài thành, Tiệc Hưng Thịnh đã luôn đảm bảo được vấn đề này đối với tất cả các khách hàng. Bạn có nhu cầu muốn thuê nấu cỗ ngon tại nhà thì đừng quên lựa chọn Tiệc Hưng Thịnh, chúng tôi sẽ thay bạn phục vụ thực khách của bạn.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở hà nội nói chung và dịch vụ nấu cỗ ở tây mỗ từ liêm nói riêng xin liên hệ:
Công ty TNHH PTTM Dịch vụ Hưng Thịnh
Tư vấn miễn phí: 0911212468- 0936535389 - Mr Thịnh
Cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu bên em suốt 15 năm qua. Chúc quý khách hàng đã , đang và sắp sử dụng dịch vụ bên em sức khỏe vô biên 
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468