Phục vụ bữa tiệc Dê chuyên món ở Cầu Giấy

9h00 ngày 30/11/2018 đội ngũ nhân viên của chúng tôi - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở cầu giấy lại có mặt tại Cầu Giấy để phục vụ bữa tiệc liên hoan của đại gia đình nhà chị Nga với bữa tiệc Dê chuyên món.
Tiệc chuyên món hay còn gọi là tiệc chuyên đề là tập hợp những món ăn ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau trên cùng một nguồn nguyên liệu thực phẩm, tiệc chuyên món có nét riêng độc đáo bởi tính đa dạng và đồng nhất giữa các món ăn. Với các nguyên liệu, gia vị và cách làm khác nhau đã tạo ra những hương vị ẩm thực đặc trưng riêng trên từng món ăn
Thực đơn Dê chuyên món bao gồm:
- Tiết canh
- Dê ủ trấu
- Dê tái vừng
- Dê nướng tảng
- Dê xông hơi
- Lẩu dê nhừ
- Salad cà chua dưa chuột
- Khoai chiên
- Cải chít sốt nấm
* Đặt 20 mâm
Một số hình ảnh trong bữa tiệc liên hoan:



Thưởng thức bữa tiệc liên hoan chuyên món cùng những nguồn nguyên liệu thực phẩm được đánh bắt tự nhiên từ trong rừng sâu và ngoài biển xa với dịch vụ đặt tiệc chuyên món tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh. Hơn 15 năm uy tín trong ngành ẩm thực, đã phục vụ hàng trăm tiệc liên hoan chuyên món tại nhà lớn nhỏ ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành miền bắc.
Tiệc Hưng Thịnh sẽ mang những đặc sản vùng miền, những món ăn ngon lạ miệng và độc đáo nhất đến với bữa tiệc liên hoan của quý khách hàng.
Chúc các bạn thành công và ngon miệng nhé!

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468