5 loại tinh dầu với tác dụng thần kì

Các loại dầu thực vật là thành phần quan trọng nhất trong công thức dưỡng da theo phương pháp thiên nhiên. Nhưng nếu hiểu mập mờ về chúng, bạn có thể sẽ làm da mình thêm mụn, dị ứng và nhanh lão hóa hơn. Cùng với dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở thanh xuân tìm hiểu những tác dụng vàng của các loại tinh dầu đối với da nhé.
TINH DẦU BẠC HÀ
Tinh dầu bạc hà được biết đến như một loại sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo bởi khả năng trị mụn hiệu quả và cứu chữa làn da cháy nắng, đen sạm. Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà cũng giúp tiêu diệt các tế bào chết trên da, tái tạo làn da mới và ngăn ngừa những tác nhân xấu từ môi trường. Không những thế, đối với các nàng đang sở hữu một làn da bóng nhờn thì tinh dầu bạc hà chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng. Bạn chỉ việc dùng bông thấm nước để nhỏ một vài giọt dầu bạc hà rồi thoa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ chừng 30-40 phút, sáng hôm sau bạn đã cảm nhận được một làn da sáng mịn và đỡ nhờn hơn. Nếu những vùng da còn lại tiết nhiều dầu, bạn cũng có thể loại bỏ chất nhờn bằng cách cho tinh dầu vào bồn tắm nước nóng và massage nhẹ nhàng.
TINH DẦU DỪA:
Những thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng cho da, giúp da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do.
TINH DẦU TRÀM:
Tinh dầu tràm trà mang đến cho bạn một làn da mịn màng hơn với tác dụng đẩy mụn nhanh chóng nhờ vào khả năng thấm sâu vào da và cung cấp dưỡng chất kháng viêm. Chỉ cần cho 1 giọt lên cục bông gòn ẩm và thoa lên chỗ bị mụn, bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả vào hôm sau. Tuy nhiên, nên nhớ làm ẩm cục bông gòn với nước vì tinh dầu tràm trà nguyên chất có thể tác dụng quá mạnh với da nhạy cảm, cần phải pha loãng trước khi sử dụng.
Tinh dầu tràm trà có tác dụng đẩy lùi các đốm mụn nhanh chóng. Bên cạnh khả năng trị mụn, tinh dầu tràm trà còn được pha trong dầu gội để có thể trị gàu, giúp phục hồi tóc khô và hư tổn, mang đến mái tóc bóng mượt. Dùng thường xuyên tinh dầu này sẽ giúp nang tóc và da đầu được "khơi thông". Mái tóc của bạn sẽ luôn được giữ ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm tấn công da đầu. Ngoài ra, tinh dầu này còn ngừa hôi miệng, viêm lợi cực hiệu quả nữa đấy!
TINH DẦU BƯỞI:
Công dụng tuyệt vời của tinh dầu bưởi chính là làm trẻ hóa làn da. Việc dùng tinh dầu bưởi thường xuyên giúp cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Hơn nữa nó còn giúp kích thích hình thành collagen, tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình lão hóa của chị em ở độ tuổi trung niên.
Ngoài ra, hàm lượng cao vitamin A và C cùng vô số dưỡng chất trong tinh dầu bưởi có khả năng tiêu diệt các nốt mụn đỏ khó chịu đồng thời làm mờ vết thâm do mụn để lại, mang đến cho bạn làn da mịn màng sáng da tự nhiên. Bạn nên thoa tinh dầu bưởi vào mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch lại sau 20 phút để lỗ chân lông se khít, sau đó kết hợp với các loại kem dưỡng phù hợp để đạt được hiệu quả tối đa.
TINH DẦU CAM:
Tinh dầu cam được đánh giá là một trong các loại tinh dầu tốt cho mặt nhất, đặc biệt trong việc điều trị mụn. Sử dụng tinh dầu cam để làm tiêu diệt lũ mụn là một phương pháp chăm sóc da tốt nhất, giúp bạn điều trị da mặt bị mụn một cách hiệu quả. Với tinh dầu cam, bạn không phải lo lắng về các vết sẹo do mụn để lại
Để đem lại kết quả nhanh chóng, bạn hãy làm theo cách sau: Hòa 5 giọt tinh dầu cam với tinh dầu thực vật vào một bát vừa, sau đó dùng hỗn hợp này massage da thật nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước lạnh. Nếu thực hiện cách làm này thường xuyên, ít nhất 2 lần 1 ngày, chỉ trong vòng 1 tuần là bạn sẽ thấy các đốm mụn hoàn toàn biến mất mà không để lại bất kỳ vết sẹo nào.

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468