Dịch vụ đặt tiệc buffet ở đại mỗ - tiệc tại trường tiểu học Đại Mỗ

Tiệc họp lớp , liên hoan lớp là một phần không thể thiếu nhằm hâm nóng lại tình cảm bạn bè qua những năm tháng còn cấp sách nhà trường. Tất cả cùng ngồi lại bên nhau ăn uống nhâm nhi vài ly rượu tình cảm, kể cho nhau nghe về những kỉ niệm vui buồn thời học sinh. Vì thế để lên kế hoạch cho buổi tiệc thật sự ý nghĩa cũng như lên thực đơn chế biến, dọn dẹp sau buổi tiệc rất mất thời gian, do đó mọi người có xu hướng tìm địa điểm đặt tiệc họp lớp tại nhà hàng sẽ tiện lợi hơn so với tổ chức tại nhà.
Tiệc Hưng Thịnh tự hào là dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội ngon, giá hợp lí, đảm bảo an toàn thực phẩm với không gian rộng rãi, thực đơn phong phú, nhân viên phục vụ tận tình kèm theo những dịch vụ kèm theo như ca hát, siếc,ảo thuật, biểu diễn hài,… tạo nên không khí vui tươi cho buổi tiệc để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người


Hôm nay ngày 18/05/2019 tại trường tiểu học Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm nhân viên nhà cỗ Hưng Thịnh chúng tôi cùng đồng hành với thầy cô giáo để phục vụ cho các con một bữ tiệc liên hoan cuối năm đầy ý nghĩa.
Thực đơn bữa tiệc buffet bao gồm:
1. Salad rau cải mầm bò nướng
2. Khoai tây chiên
3. Bánh mỳ
4. Đồ nguội tổng hợp
5. Nem hải sản
6. Lợn nướng lá móc mật
7. Mực chiên bơ tỏi
8. Bò sốt vang
9. Gà quay mật ong
10. Mỳ ý sốt bò băm
11. Cơm rang dương châu
12. Sữa chua nếp cẩm
13. Bánh kem
14. Hoa quả thập cẩm
Số khách: 120
Thời gian: 10h30, thứ 7 ngày 18/05/2019
Menu bufet: 150,000 đ/ người
Địa chỉ: trường tiểu học Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm
Tiệc liên hoan cuối năm là buổi tiệc cuối cùng trong một năm để đánh dấu thời điểm kết thúc một năm, hướng đền một năm mới nhiều may mắn và những thử thách mới. Thực đơn tiệc liên hoan cuối năm cũng phải đảm bảo những yếu tố cần thiết để làm hài lòng người tham dự.


Có phải những vị khách của bạn là những nhân viên nhiệt huyết của công ty nấu tiệc tại nhà, là thành viên gia đình thân yêu, là những khách hàng đáng tin cậy,… và bạn không hề muốn làm họ mất vui trong buổi tiệc liên hoan cuối năm? Vì thế, ngoài việc tổ chức một sự kiện tiệc đáng nhớ, ấn tượng và đánh dấu mốc quan trong cho một năm thì bạn cần phải chuẩn bị thực đơn một cách chu đáo.
Tiệc Hưng Thịnh tự hào là một trong những địa chỉ Buffet cao cấp nhất hiện nay trong giới ẩm thực mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tin cậy nhất đối với sức khỏe của cộng đồng. Hãy chọn sử dụng và cùng cảm nhận quý vị và các bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ nét này. Đảm bảo lợi ích sức khỏe của thực khách chính là kim chỉ nam và là triết lí kinh doanh của Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận xin liên hệ:
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Hưng Thịnh- TIỆC HƯNG THỊNH
Hotline tư vấn đặt tiệc:   0911212468- Mr. Thịnh

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468