Phục vụ tiệc chị Hương Lê Đức Thọ - Mỹ Đình

Ngày 7/3, cơ quan  chị Hương đã tổ chức gặp mặt đầu năm mới Kỷ Hợi cũng là tổ chức liên hoan nhân dịp mùng 8/3 quốc tế Phụ nữ nhờ sự phục vụ tận tình và chu đáo của Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội chúng tôi.
Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và tràn ngập tiếng cười của các vị quan khách cùng với những món ăn được trang trí đẹp mắt và công phu dưới bàn tiệc. Đại diện Ban lãnh đạo cơ quan đã có những chia sẻ rất tâm huyết về công việc cũng như những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa tới Công ty.
Tổ chức sự kiện tiệc gặp mặt đầu năm cho doanh nghiệp là một hoạt động vô cùng quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp xốc lại tinh thần làm việc hăng say, khơi nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho toàn bộ nhân viên với nhiều mục tiêu phát triển hơn trong năm tới.
Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
- Soup hải sản: 160
- Cá song hấp xì dầu: 900
- Cháo cá song
- Chim trĩ hầm rượu vang đỏ: 650,000
- Cá hồi bỏ lò sốt chanh leo: 500
- Hàu sữa nướng mỡ hành: 250
- Chim vẫy nướng: 1,400 ( 4 con)
- Xào thập cẩm: 95
- Canh ngao nấu chua: 130 ( 2 bát)
- Cơm tám thơm: 40 ( 2 bát)
Tổng: 4,125,000₫/mâm
* Dat: 5 mâm
* Thoi gian: 10h00’ ngày 7/3/2019
Sau buổi tiệc chúng tôi được nghe tâm sự của chị Hương, do công việc bận nên không có thời gian nấu cỗ nên lên mạng tìm đơn vị có Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội, chị cũng tìm 2 đơn vị báo giá và lên chương trình và cuối cùng chị đã chọn dịch vụ của Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi.
Với nhu cầu ngày càng lớn và sự phát triển của xã hội, Cty Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi nhận phục vụ nấu cỗ tại nhà toàn bộ khu vực các quận nội thành Hà Nội như Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành Hoài Đức, Đan Phượng, Quốc Oai,.. và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,....

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh bao gồm:
+ Tiệc khao thọ đầu năm, Tiệc khai xuân, Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc tất niên, tiệc cưới hỏi, tiệc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi
Dịch vụ nấu cỗ và đặt tiệc tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh với những món ngon đặc sắc từ đồng quê đến thú rừng và hải sản, từ mâm cỗ truyền thống đến tiệc hiện đại cao cấp sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà xin liên hệ:
Công ty TNHH PTTM Dịch Vụ Hưng Thịnh- Mr Thịnh
Đ/c: Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468