Đặt cỗ ở Xuân Đỉnh - nấu cỗ tại nhà chị Hải Từ Liêm

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội nhận đặt tiệc, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia dịch vụ đa dạng các món ăn đây là địa chỉ đặt cỗ ngon ở quận Từ Liêm, Hà Nội. Hôm nay ngày 30/3/2019 Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi đã có mặt tại Xuân Đỉnh gia đình chị Hải để phục vụ nấu cỗ giỗ chạp.
Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức  và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hằng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt với nhất.
Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
- nom mang truc bo nuong: 80
- gà vùi muối: 210
- chan gio sot ham thuoc bac: 155
- tho xao sa ot: 185
- De tai chanh: 175
- lac le luoc cham muoi vung: 45
- canh ngao hoa nau rau cai: 65
- com tam thom: 20
- xoi com dau xanh: 45
​tổng: 980,000₫/mâm
​* Dat: 3 mâm
​* tg: 11h00' ngày 30/3/2019
​* dia chi: : Ngõ 401 xuân đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian -Cho Dù bạn ở đâu chúng tôi ở đó phục vụ chúng tôi sẽ làm nóng đồ ăn tại nhà các bạn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi  nhận Nấu cỗ tại nhà ở hà nội,  đặt cỗ đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tiệc tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia,…với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hưng Thịnh Catering bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc cưới hỏi, tiếc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi, tiệc tất niên..
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở Xuân Đỉnh từ liêm nói riêng và ở Hà Nội nói chung muốn tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà ở hà nội để nấu cỗ làm liên hoan cho gia đình từ tiệc tân gia, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tất niên đến giỗ tết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào
Tư vấn và đặt cỗ – 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468