Tiệc liên hoan tất niên tại KĐT sinh thái Xuân Phương tasco

Liên hoan tất niên - Phát thanh hy vọng. Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở cầu giấy lại tất bật với công  việc cuối năm mang đến cho khách hàng những bữa tiệc tất niên tràn đấy ý nghĩa. Hôm nay đúng 9h40' chúng tôi lại có mặt tại Khu đô thị Xuân Phương tasco để phục vụ bữa tiệc liên hoan tất niên cơ quan tại nhà chú Bình.
Khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco với thiết kế đậm nét Châu Âu kết hợp sự tinh tế giữa hài hòa từ thiên nhiên với kiến trúc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng đầy đẳng cấp ngay giữa lòng Hà Nội.
Mọi người quây quần bên những món ăn, họ hưởng được bầu không khí thật êm đềm, ấm cúng và tràn ngập niềm vui sau một năm tất bật làm việc, chạy đua với thờ gian, vật lộn với cuộc sống làm cho không khí bữa tiệc trở nên ý nghĩa biết bao.
Thực đơn món ăn bao gồm: 
- Nộm xu hào bò khô
- gà ta ủ trấu
- tôm chiên trứng muối
- bò sốt tiêu đen + bánh bao
- dê xông hơi
- Xào thập cẩm ( ngô non + bóng bì + cà rốt + sup lơ)
- canh bóng thập cẩm
- xôi nếp hoàng phố
- Cơm tám thơm
Tổng: 1,305,000₫/mâm
* Dat: 6 mâm
* Thoi gian: 9h50’ ngày 31/12/2018 -> 9h20’ xuất phát
* Dia chi: số 12 BT1 khu tasco Xuân Phương
Một số hình ảnh trong bữa tiệc liên hoan:



Với mong muốn mang đến niềm vui, sức khỏe và sự tiện lợi cho mọi người, mọi gia đình. Tiệc Hưng Thịnh đã được hình thành và phát triển từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tiệc Hưng Thịnh đã chiếm trọn niềm tin yêu của thực khách xa gần và là người bạn, người đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, bữa tiệc liên hoan của người Hà Thành…
Chúng tôi tự hào 10 năm kinh nghiệm phục vụ tiệc gia đình nấu cỗ tại nhà ở khu đô thị xa la hà đông chắc sẽ mang lại những món ăn và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc tất niên, tiệc cưới hỏi, tiệc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
Hotline tư vấn: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468