Phục vụ tiệc liên hoan cuối năm tại trường Cao đẳng điện tử-điện lạnh Hà Nội

Cuối năm là dịp các công ty, doanh nghiệp tưng bừng tổ chức các buổi tiệc tổng kết. Đây là lúc để các công ty nhìn lại thành quả một năm làm việc vừa qua. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội rất vinh dự khi là sự lựa chọn của cán bộ giảng viên tại trường Cao đẳng điện tử- điện lạnh để phục vụ bữa tiệc liên hoan tất niên tại trường.
Cao Đẳng Điện Tử - Điện Lạnh Hà Nội: Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội là một cơ sở đào tạo và nghiên cứu thực nghiệm khoa học, có nhiệm vụ cung cấp một cơ cấu lao động đồng bộ cho ngành công nghiệp với trình độ Cao đẳng kỹ thuật, Trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và sơ cấp nghề thuộc hệ thống giáo dục của Việt Nam.

Menu bữa tiệc bao gồm:
1. Ngọn su xào tỏi: 40k
2. Nộm măng trúc bò nướng: 75k
3. Cá tầm om chuối đậu + bún: 300k ( Anh huyên cho nhiều nước, khách nhậu lai zai)
4. Gà hấp lá chanh: 210k
5. Bê xào sả ớt: 155k
6. Nem truyền thống: 95k
7. Canh măng sườn: 65k
8. Khoai môn lệ phố: 50k
9. Dưa hành: 10k
Thời gian:  8h15, 29/01/2018
Địa chỉ: trường Cao Đẳng - Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài
Sau một năm nỗ lực làm việc, cuối năm chính là khoảng thời gian để cả công ty cùng nhìn lại những thành quả lao động của bản thân và đội nhóm
Với mong muốn mang lại khoảng thời gian vui vẻ cuối năm cho các thành viên trong công ty, đồng thời công nhận những kết quả đạt được suốt cả năm lao động, tiệc cuối năm là sự kiện giúp nhân viên có thể thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Đặc biệt, sau đợt chạy nước rút doanh thu cuối năm, tổ chức sự kiện Year End Party ấm áp, sôi động sẽ giúp nhân viên công ty lấy lại tinh thần, chuẩn bị cho cuộc chiến mới.



Dịch vụ nấu cỗ và đặt tiệc tân gia trọn gói tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh với những món ngon đặc sắc từ đồng quê đến thú rừng và hải sản, từ mâm cỗ truyền thống đến tiệc hiện đại cao cấp sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tất niên xin liên hệ:
Công ty TNHH PTTM Dịch Vụ Hưng Thịnh- Mr Thịnh
Đ/c: Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)




Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468