Phục vụ tiệc chuyên món - tiệc liên hoan họp lớp cuối năm

Dường như phố Lưu Hữu Phước đã trở thành quen thuộc với dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở cầu giấy, con phố mà chúng tôi được phục vụ lượng khách khá đông. Hôm nay, Tiệc Hưng Thịnh lại được phục vụ một bữa tiệc chuyên món liên hoan lớp nhân dịp tất niên đón Tết.
Họp lớp là một dịp rất ý nghĩa để những người đã từng học chung một lớp có cơ hội được ngồi lại với nhau hàn huyên tâm sự về những kỉ niệm trong quá khứ. Những buổi họp lớp sẽ là nơi để khoảng thời gian êm đẹp của thời học sinh không bao giờ bị chìm vào quên lãng, để bày tỏ lòng tri ân với thầy cô giáo cũ và trên hết là dịp để các thành viên trong lớp giao lưu, sẻ chia về cuộc sống hiện tại, tiếp thêm tinh thần, động lực cho mỗi người, cùng nhau hướng về một tương lai tốt đẹp hơn.
Thực đơn bữa tiệc chuyên món bao gồm:
Lợn mán đủ món:
- tiết măng
- lòng dồi
- nướng
- hấp
- xào lăn
- nhựa mận
- canh xương om khoai sọ
- bún
- xôi nếp nương
- cải làn sốt nấm
Đặt tiệc chuyên món tại nhà cũng đa dạng và có nhiều lựa chọn khác nhau từ chuyên về thú rừng, đồng quê, chim trời đến hải sản, tương ứng có thể kể đến một số loại được thực khách yêu thích như nhím, dúi, lợn mán, gà chọi, vịt trời, baba, cầy hương, bọ biển…




Thưởng thức bữa tiệc liên hoan chuyên món cùng những nguồn nguyên liệu thực phẩm được đánh bắt tự nhiên từ trong rừng sâu và ngoài biển xa với dịch vụ đặt tiệc chuyên món tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh. Hơn 15 năm uy tín trong ngành ẩm thực, đã phục vụ hàng trăm tiệc liên hoan chuyên món tại nhà lớn nhỏ ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành miền bắc, Tiệc Hưng Thịnh sẽ mang những đặc sản vùng miền, những món ăn ngon lạ miệng và độc đáo nhất đến với bữa tiệc liên hoan của quý khách hàng.
Liên hệ tư vấn: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468