Bữa tiệc Buffet tại chị nhánh Agribank thành phố Hải Phòng

Tiệc buffet tất niên cơ quan tại văn phòng Agribank Hải Phòng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên và tay nghề khéo léo với 17 món ăn của Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà nội.
Cuối năm là lúc mọi người gấp rút hoàn thành công việc để đón Tết trọn vẹn bên gia đình. Với nhiều doanh nghiệp, giai đoạn cuối năm còn là dịp bùng nổ các hoạt động tiệc. Theo đó, việc tổ chức tiệc tất niên thế nào để có một bữa tiệc tất niên trọn vẹn ý nghĩa giúp gắn kết toàn thể công ty luôn là bài toán khó đối với ban tổ chức. Nhằm giúp khách hàng có được những thông tin hữu
Có thể thấy rằng tiệc tất niên có ý nghĩa khá quan trọng đối với tập thể một công ty hay đoàn thể. Là điều kiện tốt nhất để giúp cho mọi người gần nhau hơn, thân thiết, gần gũi với nhau hơn. Tình cảm gắn bó, hiểu nhau một cách sâu sắc trong cách làm việc cùng nhau. Góp phần giúp công ty ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, tiệc tất niên còn góp phần tạo ra một không gian để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn. Tạo ra môi trường, điều kiện làm việc tốt, thoải mái cho mọi người.
Chính buổi tổng kết tất niên cuối năm cũng là thời điểm giúp cho mọi người cũng như toàn bộ công ty đặt ra những mục tiêu mới. Chính từ đây một kế hoạch phát triển mới của công ty mới được đưa ra.
Chắc chắn, mục tiêu mà mỗi công ty đều hướng đến chính là sự phát triển vững mạnh của cả tập thể. Và khi cả tập thể đều có mục tiêu thì chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện mục tiêu của tập thể nhanh chóng và đơn giản hơn. Ý nghĩa tiệc tất niên công ty cũng nhờ đó mà sâu sắc hơn rất nhiều.
Giống như bữa tiệc buffet tất niên tại chi nhánh Agribank Hải Phòng đã mang đến cho nhân viên công ty sự gắn kết hơn rất nhiều. Với các chương trình giải trí, văn nghệ, cuộc thi thú vị hơn 300 nhân viên công ty VP Bank đã có những giây phút vui vẻ, đoàn kết. Sau buổi tất niên nhân viên ở tất cả phòng ban từ chỉ biết mặt nhau đã trở thành những người đồng nghiệp thân thiết, khoảng cách của nhân viên và lãnh đạo cũng được xích lại gần hơn.
Một số hình ảnh trong bữa tiệc:





Với mong muốn mang đến niềm vui, sức khỏe và sự tiện lợi cho mọi người, mọi gia đình. Tiệc Hưng Thịnh đã được hình thành và phát triển từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tiệc Hưng Thịnh đã chiếm trọn niềm tin yêu của thực khách xa gần và là người bạn, người đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, bữa tiệc liên hoan của người Hà Thành…
Chúng tôi tự hào 10 năm kinh nghiệm phục vụ tiệc gia đình nấu cỗ tại nhà ở khu đô thị xa la hà đông chắc sẽ mang lại những món ăn và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc tất niên, tiệc cưới hỏi, tiệc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
Hotline tư vấn: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468