Tiệc buffet liên hoan gia đình ở KĐT Spendora An Khánh

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc. Ăn buffet tính theo suất, trả tiền trọn gói nên nhà hàng sẽ đếm đầu người để tính tiền mà không phân biệt bạn ăn nhiều, ăn ít, hay không ăn. So với tiệc ngồi theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự.
Đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp chuyên nghiệp của dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở cầu giấy lại một lần nữa có mặt tại khu đô thi spendora An Khánh để phục vụ bữa tiệc liên hoan buffet gia đình cho đại gia đình anh Linh nhân dịp tất niên.
Bữa tiệc diễn trong sự vui vẻ háo hức của mọi người, các em nhỏ, các món ăn thơm lừng và các loại bánh, các loại chè đặc sản ở vùng quê khiến không khí lúc này trở nên vô cùng ý nghĩa và ấm áp.
Thực đơn món ăn bao gồm:
- salad nga
- nộm hoa chuối tai heo
- khoai lang chiên
- cá điêu hồng chiên xù
- gà rang muối
- bò hầm khoai tây
- phở cuốn hồ tây
- cơm rang thập cẩm
- mỳ ý sốt bò băm
- ba chỉ bò mỹ nướng
- hàu sữa nướng mõ hành
- ba chỉ nướng cay
- chè long nhãn
* Dat: 60 khách
* thoi gian: 16h00' ngày 26/12/2018 -> 15h00' xuất phát
* dia chi: Nhà BT2- D03 khu đô thị splendora Bắc An Khánh
Một số hình ảnh trong bữa tiệc:




Tiệc Buffet là một trong những loại hình tiệc khá phố biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn cho bữa tiệc hoặc các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, liên hoan gia đình...
Tiệc Hưng Thịnh - chuyên nhận đặt cỗ tại nhà ở hà nội, nấu cỗ cỗ tại nhà ở hà nội, tiệc buffet, sinh nhật, tiệc tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia,…với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
Chúng tôi Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Chuyên Nghiệp, giá rẻ Hà Nội. Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên...
HOTLINE: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468