Chia sẻ cách làm món bò bít tết nhân dịp lễ Noen

Nếu là một tín đồ của ẩm thực phương Tây thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với món bò bít tết. Bò bít tết là món ăn châu Âu nổi tiếng được người Việt ưa chuộng, chẳng biết nó du nhập vào Việt Nam từ khi nào nhưng bây giờ thì đã quá phổ biến. Bạn có thể thưởng thức bò bít tết ở các quán ăn lớn nhỏ và cả các nhà hàng sang trọng. Hôm nay dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà đông sẽ chia sẻ cách làm món bò bít tết nhân ngày lễ Noen nhé.
Nguyên liệu:
- Thịt bò tươi thái lát dày: 150g
- Khoai tây, xà lách búp, cà rốt,
- Dầu giấm, tương ớt, giấm Italia.
- Muối, dầu hào, dầu ô liu, tiêu.
Cách làm:
Bước 1:  Xếp bò lên khay, rắc ít muối đều hai mặt. (Nếu dùng thịt bò trong nước, bạn nên đập sơ miếng bò trước khi chế biến). Ướp bò với ít muối, tiêu, dầu hào. Tiếp tục ướp bó với dầu ô liu và để khoảng 5 phút cho ngấm.
Bước 2: Khoai tây gọt vỏ, thái sợi và chiên giòn. Xếp bò lên vỉ và nướng chín hai mặt trên bếp than hồng. Tùy sở thích của từng người mà bạn có thể nướng chín hoặc hơi tái. Xà lách búp rửa sạch, thái miếng nhỏ, cà rốt thái sợi.
Bước 3: Trộn đều salad với ít giấm Italia, dầu ô liu. Bò nướng chín cho lên đĩa, ăn kèm với khoai tây, salad, tương ớt hoặc nước sốt.
Vậy là món ăn của chúng ta đã hòan thành rồi, rất nhanh đúng không nào. Món ăn này có thể ăn kèm với khoai tây chiên và một chút rượu vang sẽ ngon hơn rất nhiều đó.
Chúc các bạn thành công và ngon miệng nhé!

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468