Tiệc buffe kỷ niệm 10 năm thành lập công ty NPG

Ngày 11/10/2018 vừa qua Tiệc Hưng Thịnh nhận phục vụ tiệc buffe kỷ niệm 10 năm thành lập công ty NPG Việt Nam nhà máy sản xuất tại Lạc Đạo- Văn Lâm- Hưng Yên, dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở cầu giấy chúng tôi rất vinh dự được phục vụ 300 khách là khách mời đối tác và toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty.

Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Mikado Hưng Yên được thành lập từ năm 2007. Với hai nhãn hiệu sản phẩm chính là VINATILE & ELEVEN, NPG Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí chất liệu Ceramic (Gạch men) và Porcelain (Gạch bán sứ).
NPG Việt Nam sở hữu một nhà máy sản xuất gạch với dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ Italy, Tây Ban Nha, Trung Quốc với tổng công suất 8 triệu m2/năm.
Là một doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, ra đời trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, NPG Việt Nam đón nhận nhiều cơ hội phát triển đồng thời cũng gặp rất nhiều sức ép từ sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều doanh nghiệp cùng ngành bao gồm cả hàng sản xuất nội địa và hàng nhập khẩu. Vì vậy, NPG Việt Nam luôn xác định đặt chất lượng hàng hóa và dịch vụ lên hàng đầu nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.
Với những bữa tiệc tại nhà như thế này thật sự rấtvui vẻ, ý nghĩa, tình cảm gia đình, người thân bạn bè luôn được gắn kết gần gũi hơn bao giờ hết.
Hưng Thịnh luôn nhận được sự tán thành ủng hộ của tất cả khách hàng khi đặt tiệc. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, nấu ăn giỏi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách ăn tiệc.
 Với dịch vụ trọn gói giá thành rẻ đã bao gồm cả đội ngũ nhân viên phục vụ, đầu bếp giỏi phục vụ tận tình tại nhà là lý do khách hàng luôn tìm đến Nhà hàng mỹ đình để trao trọn niềm tin. Quý khách tham khảo một số hình ảnh nhận làm cỗ tại nhà và làm tiệc liên hoan công ty của Tiệc Hưng Thịnh
Bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên nhận nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà ở Hoàng Mai  hoặc muốn thuê Tiệc Hưng Thịnh làm tiệc buffet trọn gói cho công ty, nấu cỗ tại nhà, nấu cỗ giỗ, hiếu, hỷ... hoặc theo yêu cầu vui lòng liên hệ
Công ty TNHH PTTM Dịch vụ Hưng Thịnh
Đ/c: 196 mễ trì thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunaucotainha.com & http://tiechungthinh.com
Email: tiechungthinh@gmail.com
HOTLINE: 0911212468 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468