Phục vụ nấu cỗ giỗ 38 mâm ở Tây Mỗ Hà Đông

Cúng giỗ là một truyền thống văn hóa đẹp của người Việt, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tấm lòng kính trọng, tiếc thương của người đang sống với người đã khuất. 9h00 ngày 11/29/2018, xe vận chuyển cỗ dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà đông chúng tôi đã có mặt tại cổng nhà chú Thắng để chuẩn bị cho bữa tiệc giỗ chạp ở Tây Mỗ Hà Đông.
Thực đơn các món ăn bao gồm:
1 Gà hấp lá chanh
2 Tôm rang muối
3 Cá tầm nướng
4 Bò sốt tiêu đen bánh bao
5 Nộm đu đủ cà rốt su hào
6 Khoai môn lệ phố
7 Củ quả luộc chấm muối vừng
8 Canh bóng thập cẩm
9 Xôi nếp hoàng phố
10 Cơm tám thơm
11 Gìo 7 phút
*Đặt: 38 mâm
*Địa chỉ: Tây Mỗ - Hà Đông
Ngày giỗ còn gọi là húy nhật hay kỵ nhật, là ngày mất của một người tính theo âm lịch, là dịp để con cháu và người thân hàng năm tổ chức cúng cơm tưởng nhớ đến người đã khuất, đồng thời cùng nhau gặp mặt nhận họ nhận hàng và bàn bạc những công việc chung của gia đình, dòng họ.
Cúng giỗ tổ tiên, ông bà, cha mẹ, được coi là việc báo hiếu, là ngày con cháu tưởng nhớ đến công lao sinh thành, xây nền đắp móng của các bậc tổ tiên, và để cầu xin vong linh các bậc tiền bối phù hộ độ trì cho con cháu, cho gia đình, dòng họ.

Tiệc Hưng Thịnh - chuyên nhận đặt cỗ tại nhà ở hà nội, nấu cỗ cỗ tại nhà ở hà nội, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tiệc tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia,…với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
Chúng tôi Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Chuyên Nghiệp, giá rẻ Hà Nội. Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên...
Liên hệ HOTLINE: 09181.21.246 (Mr. Thịnh)
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468