Đặt Tiệc Buffet Tại Nhà Ở Long Biên 80 Khách

18h30’ ngày 20/11/2018 Dịch vụ Đặt Tiệc Buffet tại nhà ở Long Biên của Tiệc Hưng Thịnh vinh dự được phục vụ tiệc liên hoan tại trường mầm non GoldenKid ở địa chỉ Ngõ 390 đường Nguyễn Văn Cừ phường Ngọc Lâm quận Long Biên với số khách là 80 người.
Buổi tiệc được trường tổ chức với mục đích tri ân các thầy cô đã và đang công tác tại trường mầm non cũng như kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với những đóng góp không biết mệt mỏi của các cô đã góp phần ương mầm những tài năng trẻ cho đất nước.
Ảnh: Tiệc Buffet Tại Trường Mầm Non GoldenKid - 80 Khách
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Cô Thanh – Hiệu Trưởng
Thời gian: 18h30, chủ nhật ngày 20/11/2018
Địa chỉ: Trường Mầm Non Gonden Kid - Tầng 1 toà nhà Berriver ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên
Số khách: 80 người
Chi phí: 250,000 đ/người
Thực đơn bao gồm các món:
1. Salat củ quả trộn sốt mayosne
2. Khoai tây chiên
3. Thịt xiên nướng tây bắc
4. Cá phi lê chiên xù
5. Cánh gà rán KFC
6. Mực chiên bơ tỏi
7. Bò sốt vang + bánh bao
8. Caỉ chíp sốt nấm
9. Cơm rang dương châu
10. Mỳ ý sốt bò băm
11. Hàu sữa nướng mỡ hành
12. Soup hải sản nấu gà tứ vị
13. Sườn nướng
14. Bánh su kem
15. Hoa quả thập cẩm
16. Chè bưởi

Trường mầm non Golden Kid được biết đến là một trong những trường tư thục có cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên tốt thuộc top đầu ở Hà Nội hiện nay, Có thể nói việc khơi dậy ngọn lửa đam mê học tập sáng tạo ở trẻ trong những năm đầu đời có vai trò vô cùng quan trọng. Với quan điểm giáo dục: “mỗi trẻ là một nhân tài” ,chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là một cá nhân riêng biệt với những tố chất riêng . Vai trò của nhà giáo dục là phải nắm bắt được những thế mạnh của từng trẻ từ đó tạo cơ hội, môi trường khuyến khích trẻ phát huy những ưu điểm của bản thân. “Ngọn lửa nhỏ” trong mỗi đứa trẻ có được nhen nhóm và tỏa sáng hay không, phụ thuộc một phần không nhỏ vào sự tác động của nhà giáo dục, gia đình và môi trường sống của trẻ.
Ảnh: Trường mầm non Golden Kíds cơ sở tại Long Biên
Với sứ mệnh trên GoldenKid cam kết mang lại một môi trường lý tưởng lấy trẻ làm trung tâm để giúp trẻ phát triển toàn diện, phát huy những khả năng tiềm ẩn và có khả năng thích ứng cao với sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Trường mầm non Golden Kid tại cơ sở Long Biên luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, nhà trường đặc biệt quan tâm đến đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo, trường còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên, nhân viên là những người yêu trẻ, có đạo đức, lối sống lành mạnh, tận tụy với nghề, công bằng và trách nhiệm; có trình độ đạt chuẩn được học tập, đào tạo thường xuyên kiến thích về phương pháp giáo dục trẻ theo xu hướng của thời đại.
Ảnh: Các bé tại trường mầm non Golden Kids Long Biên
Ngày 20/11 nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam trường có tổ chức buổi tiệc liên hoan bằng Tiệc Buffet thay lời cảm ơn gửi đến các thầy cô hàng ngày đã dạy dỗ chỉ bảo các bé thiếu nhi, các em nhỏ.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được nhân viên của Tiệc Hưng Thịnh lưu lại
Ảnh: Hội trường sân khấu tại trường mầm non Golden Kids
Ảnh: Sethoa đẹp mắt với hoa trang trí bàn tiệc
Ảnh: Các cô chụp ảnh kỉ niệm
Ảnh: Các món ăn đã sẵn sàng
Ảnh: Buổi tiệc chuẩn bị bắt đầu
Ảnh: 18h30 tiệc liên hoan buffet chính thức bắt đầu
Ảnh: Không khí vui tươi tại buổi tiệc
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại quận Long Biên nói riêng hay ở Hà Nội nói chung có nhu cầu đặt tiệc nướng BBQ, Tiệc Buffet hay thuê một đơn vị dịch vụ nấu cỗ tại ở Long Biên Hà Nội nhà phục vụ liên hoan của gia đình và cơ quan vui long liên hệ
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội nói riêng hay các tỉnh miền bắc nói chung có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468