Nấu cỗ cưới ở quận Dương Kinh Hải Phòng 30 Mâm

11h00 Ngày 01/10/2018 dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh nhận được sự tin tưởng của anh Thành và gia đình giao trọng trách phục vụ tiệc cưới 30 mâm tại khu biệt thự liền kề Anh Dũng 1 phường  Anh Dũng quận Dương Kinh – Tp.Hải Phòng. Với kinh nghiệm trong nghành nấu cỗ trên 15 năm chúng tôi là địa chỉ đặt tiệc uy tín được khách hàng yêu mến tại thị trường Hà Nối nói riêng và Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh… nói chung
Ảnh: Tiệc cưới tại phường Anh Dũng 1 - quận Dương Kinh Tp.Hải Phòng 30 mâm
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Anh Thành
Địa chỉ: Lô 32 khu nhà ở Anh Dũng 1, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
Thời gian: 11h00, ngày 01/10/2018
Số mâm tiệc: 30
Chi phí: 1,270,000 đ/mâm
Menu bao gồm các món:
- Soup há cảo hải sản: 120k
- tôm chiên trứng muối: 300k
- cá lăng nướng dân tộc: 350k
- chân giò hầm thuốc bắc: 155k
- Nộm cung đình: 75k
- canh ngao hoa nấu chua: 65k
- cải xanh sốt nấm dầu hào : 45k
- củ quả luộc ngũ sắc: 45k
- xôi cốm đậu xanh: 45k
- Cơm tám thơm: 20k
- dưa hấu tráng miệng: 45k

Quận Dương Kinh là quận của Thành phố Hải Phòng, được thành lập theo nghị định 145/2007/NĐ-CP ngày 12 tháng 9 năm 2007của Chính phủ Việt Nam trên cơ sở tách 6 xã: Anh Dũng, Hưng Đạo, Đa Phúc, Hòa Nghĩa, Hải Thành, Tân Thành thuộc huyện Kiến Thụy, với diện tích 4.585 ha, dân số khoảng 127.360 người.
Ảnh: Tiệc Hưng Thịnh có mặt lúc 20h00 tối hôm trước để chuẩn bị tiệc vào hôm sau
Nằm phía đông nam thành phố Hải Phòng, quận Dương Kinh có vị trí địa lý khá thuận lợi: cách trung tâm thành phố khoảng 15 Km, phía Đông giáp biển, phía Nam tiếp giáp trung tâm du lịch Đồ Sơn. Điều này đã khiến Dương Kinh trở thành quận có vị trí là cầu nối giao lưu giữa trung tâm thành phố, các quận nội thành cũ với quận Đồ Sơn và quận Kiến An, huyện Kiến Thụy.

Qua 10 năm xây dựng và phát triển, quận Dương Kinh đã dần lột xác, trở thành trọng điểm phát triển kinh tế phía đông nam của thành phố Hải Phòng đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Trên thực tế, quận Dương Kinh còn có rất nhiều tiềm năng thu hút các nhà đầu tư phát triển dịch vụ, xây dựng cơ sở  hạ tầng, phát triển các khu công nghiệp, khu đô thị mới một cách đồng bộ văn minh hiện đại. Đặc biệt, từ khi tuyến đường cao tốc hiện đại nhất cả nước Hà Nội - Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động, có điểm dừng đấu nối giao cắt với trục đường Phạm Văn Đồng đi qua địa bàn quận Dương Kinh đã tạo cú hích mạnh mẽ thúc đẩy kinh tế quận phát triển, nhờ sự thuận lợi tối đa cho giao lưu giữa Hải Phòng với Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Ảnh: Xe đón dâu có mặt từ sớm chuẩn bị đến nhà gái
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở quận Dương Kinh nói riêng và Hải Phòng nói chung của Tiệc Hưng Thịnh là đơn vị đi đầu trong nghành tiệc lưu động, được bà con nhân dân và các công ty trong quận yêu mến đặt tiệc thường xuyên. Một số hình ảnh trong buổi tiệc được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: 8h00 sáng mọi người chính thức bắt đầu đi đón dâu 
Ảnh: Nhân viên Tiệc Hưng Thịnh setup xong từ sớm chuẩn bị cho bữa tiệc
10h00 đoàn đón dâu chính thức về đến nhà
Ảnh: Mâm cỗ đã chuẩn bị sẵn sàng đón khách 
Ảnh: Món chân giò hầm thuốc bắc nóng hổi được lên mâm
Ảnh: MC và cô dâu chú rể trao nhẫn duyên trăm năm
Ảnh: Khách mời đứng bên ngoài cổng cưới
Ảnh: Ổn định chỗ ngồi
Ảnh: Mọi người bắt đầu dùng tiệc
Ảnh: Mời rươu chúc mừng hạnh phục đôi bạn trẻ
Ảnh: Mâm tiệc họ nhà gái
Ảnh: Cô dâu và chú rể đi mời rượu các mâm
Ảnh: Mâm tiệc trẻ con và thanh niên
Ảnh: Mâm tiệc các ông các bà cao tuổi
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng nói riêng hay ở Hà Nội nói chung có nhu cầu tổ chức sinh nhật, tiệc buffet, tiệc nướng BBQ hay đơn giản là nấu cỗ tại nhà vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội nói riêng hay các tỉnh miền bắc nói chung có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.  
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468