Hưng Thịnh chuyên nhận nấu cỗ tại nhà ở cầu giấy

Hưng Thịnh lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà ở khu vực quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong suốt nhiều năm qua Hưng Thịnh luôn đứng vững với thế mạnh của mình bằng những bữa tiệc cỗ lưu động, tại nhà, tại các trung tâm tổ chức sự kiện... Đặc biệt tại khu vực cầu giấy dịch vụ nấu cỗ ở cầu giấy của Hưng Thịnh đã quá quen thuộc với các gia đình thuộc các phường xã nơi đây. Với những món ngon mới lạ, trang trí bày đẹp mắt, đồ luôn tươi mới chất lượng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đầu bếp nấu ăn giỏi có tiếng đã làm hài lòng các khách ở mọi bữa tiệc cỗ. Cho dù khách đặt là 1 mâm cỗ hay là những suất buffet đơn giản khi đến với Hưng Thịnh khách hàng luôn có sự hài lòng và đánh giá cao về trách nhiệm và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ đầu bếp, phục vụ viên chuyên nghiệp.

Nấu cỗ tại nhà ở cầu giấy của Hưng Thịnh chuyên nhận đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi..., buffet... Với nhiều món hấp dẫn, khách có thể lựa chọn thực đơn hoặc đặt các món theo yêu cầu chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời.




Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng là động lực cho Hưng Thịnh ngày càng phát triển và có thêm sự sáng tạo độc đáo để phục vụ cho mỗi bữa tiệc có khách hàng được thành công tốt đẹp.
Hãy tin ở chúng tôi vì sự tồn tại của chúng tôi là để chia sẻ và đồng hành cùng các bạn. Nếu bạn muốn hay gọi 0911 212 468 để cảm nhận từ cái nhỏ nhất ở chúng tôi.

Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468