Đặt tiệc buffet ở Từ Sơn Bắc Ninh 100 khách

Ngày 14/04/2018 dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh vinh dự được phục vụ tiệc buffet tại huyện Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh cho 100 khách đặt tiệc nhân dịp khai trương câu lạc bộ thể hình và thể dục dụng cụ Victory Fitness tại địa chỉ xã Phù Khê huyện Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh.
Ảnh: Tiệc buffet 100 khách ở Từ Sơn - Bắc Ninh
Hưng Thịnh Catering là địa chỉ đặt tiệc tại nhà uy tín ở Hà Nội  nói riêng và các tỉnh miền bắc nói chung, nhận được sự tin yêu của khách hàng ở khắp vùng miền hàng năm chúng tôi đã phục vụ nấu cỗ cưới hỏi, tổ chức event, liên hoan sự kiện, tiệc buffet cho hàng ngàn doanh nghiệp tư nhân và nhà nước.
Thông tin khách hàng đặt tiệc
Tên khách: Anh Thành – Giám đốc Club
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ - Phù Khê – Từ Sơn – Bắc Ninh
Thời gian tổ chức tiệc: 17h00, 14/04/2018
Số khách mời dự kiến: 100
Chi phí: 200,000 đ/người
Hình thức tiệc: Tiệc buffet
Thực đơn tiệc bao gồm các món
1.Salat nga
2.Ngô chiên
3.Ba chỉ nướng cay
4.Cá quả rang muối
5.Gà rang muối
6.Bánh mỳ bơ pháp
7.Đồ nguội tổng hợp
8.Bò hầm khoai tây
9.Caỉ chíp sốt nấm
10.Bò sốt vang
11.Cơm rang thập cẩm
12.Mỳ ý sốt bò băm
13. Tôm nướng mọi
14. Mực chiên bơ tỏi
15. Sườn nướng tảng
16.Hoa quả tráng miệng
17.Chè nếp cẩm
18. Bánh sukem

Năm 2018 Victory Fitness trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại huyện Từ Sơn của tỉnh Bắc Ninh. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, Victory Fitness không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Ảnh: Game show trò chơi trong buổi tiệc
Đây là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á.
Dịch vụ đặt tiệc buffet ở Từ Sơn Bắc Ninh tại nhà của Hưng Thịnh Catering vinh dự được tập thể cán bộ công ty cũng như những khách quen đã sử dụng dịch vụ giới thiệu, buổi tiệc liên hoan là sự kiện khởi đầu để trung tâm bắt đầu chính thức đi vào hoạt động vì vậy việc lựa chọn đối tác tổ chức tiệc được mọi người đặc biệt chú tâm, và những đầu bếp cùng nhân viên phục vụ của chúng tôi đã mang đến cho bữa tiệc liên hoan những món ăn ngon đặc sắc giúp buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại, quý khách tham khảo đọc
Ảnh: Setup một số món ăn trước trong buổi tiệc
Ảnh: Chương trình ca nhạc được ca sĩ thể hiện
Ảnh: Buffet đã sẵn sàng
Ảnh: Khách mời bắt đầu dùng tiệc
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội nói chung và ở Bắc Ninh cùng các tỉnh thành miền bắc như Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh... có nhu cầu tìm một đơn vị nhận đặt tiệc buffet tại nhà hay dịch vụ nấu cỗ trọn gói tại nhà theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ món ăn ngon đặc sắc vui lòng gọi đến
Tiệc Hưng Thịnh
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468