Đặt cỗ tại nhà ở quận Hai Bà Trưng 8 mâm

Chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện mắt tổ chức buổi tiệc liên hoan tại văn phòng và chúng tôi dịch vụ đặt cỗ tại nhà vinh dự được làm tiệc 8 mâm thực đơn chuyên món dê mừng liên hoan đồng thời nhớ về những kỉ niệm của nghề được mọi người ví như “Lương y như từ mẫu”
Thông tin Khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Bác sĩ Mai
Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: 11h00, ngày 26/02/2018
Số mâm tiệc: 8 mâm
Thực đơn chuyên dê: 1,300,000 đ/mâm gồm các món
- Tiết canh
- Nướng
- Tái vừng
- Xào lăn
- Tái chanh
- Lẩu dê chân nhừ
- Bún hoặc miến
- Khoai lang chiên/ khoai tây chiên
- Rau theo mùa 
Ảnh: Sảnh đợi khách của bệnh viện
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Tiệc Hưng Thịnh xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

Tham khảo: dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà đông
Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 lại gối nhớ cho chúng ta về Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: 'Lương y phải như từ mẫu'. Phải thật thà đoàn kết, khắc phục khó khǎn, học tập vươn lên để hoàn thành nhiệm vụ, toàn tâm toàn ý xây dựng nền Y học Việt Nam. Y đức phải thể hiện qua những tiêu chuẩn, nguyên tắc đạo đức được xã hội thừa nhận.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan tại bệnh viện mắt Sài Gòn của tập thể bán bộ nhân viên được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: Địa chỉ bệnh viện mắt tại số 77 Nguyễn Du quận Hai Bà Trưng
Ảnh: Một số mâm tiệc ngồi trong phòng họp
Ảnh: Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng
Ảnh: Buổi tiệc liên hoan với lẩu dê cực ngon và hấp dẫn
Quý doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu tổ chức liên hoan ăn uống như cỗ cưới hỏi, cỗ giỗ chạp, tân gia lên nhà mới, cỗ gia đình hay liên hoan sự kiện… muốn thuê một đơn vị nhận nấu cỗ trọn gói tại nhà ngon giá cả hợp lý và uy tín ở Hà Nội vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt tiệc: 0936.53.53.89
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468